Cầu Vàng Đà Nẵng – Cây cầu đi bộ ấn tượng nhất thế giới

Cập nhật 09/8/2018, 14:08:28

Truyền thông Anh vừa xếp Cầu Vàng ở thành phố Đà Nẵng đứng đầu danh sách các cây cầu dành cho người đi bộ có cấu trúc quyến rũ, độc đáo và ấn tượng nhất thế giới.

Cầu Vàng ở Sun World, Bà Nà Hills dài 150m, cao 1.400m so với mực nước biển, đã được khánh thành vào tháng 6/2018. Chỉ 2 tháng sau khi ra mắt, Cầu Vàng đã thu hút một lượng khách du lịch khổng lồ cùng với sự chú ý của giới truyền thông ở khắp nơi trên thế giới.

Cầu Vàng Đà Nẵng - Cây cầu đi bộ ấn tượng nhất thế giới - Ảnh 1.

Rất nhiều tờ báo, kênh truyền hình lớn đã đưa tin về cây cầu đi bộ tại thành phố Đà Nẵng với những lời ngưỡng mộ thán phục. Tờ Thời báo kinh tế ca ngợi, thiết kế Cầu Vàng giúp du khách có cảm giác như đang đi dạo trên dải lụa mỏng manh giữa đất trời. Hãng tin Reuters ví kiến trúc của Cầu Vàng như đôi tay của Chúa kéo một sợi chỉ vàng ra khỏi núi. Hãng tin BBC giới thiệu, Cầu Vàng là điểm du lịch thu hút nhất tại thành phố Đà Nẵng, đồng thời nhấn mạnh, thiết kế độc đáo khiến bàn tay như đã tồn tại hàng thế kỷ. Tờ The Guardian của Anh nhận xét, Cầu Vàng đã đạt đến mức thắng cảnh chứ không chỉ là một công trình xây dựng đơn thuần.

Theo VTV


Lượt xem: 82

Trả lời