Cảnh sát giao thông tiếp đồ ăn, thức uống cho người dân quay trở lại làm việc sau Tết

Cập nhật 30/1/2023, 06:01:03

Ngoài việc bảo đảm an toàn, điều tiết giao thông, CSGT tỉnh Quảng Ngãi còn hỗ trợ người dân miền Trung trên đường trở vào các tỉnh phía Nam làm ăn sau nghỉ Tết.

Trên xe máy dầm mưa vượt đoạn đường dài gần 1.000 km từ Quảng Nam và TP Hồ Chí Minh, mặt dù mệt mỏi nhưng vợ chồng anh Nguyễn Văn Thắng ấm lòng khi được lực lượng phát quà và tuyên truyền, hướng dẫn cách tham gia giao thông an toàn.

Anh Thắng cho biết: ”Chúng tôi mong những hình ảnh, việc làm này sẽ xuất hiện nhiều hơn ở nhiều nơi”.

Sau Tết, khắp nẻo đường, người dân bắt đầu di chuyển rời quê vào lại Nam mưu sinh. Để giúp đỡ cũng như đồng hành cùng người dân khi tham giao thông được an toàn và thông suốt, Phòng Cảnh sát giao thông (CSGT) Công an tỉnh Quảng Ngãi đã tổ chức nhiều hoạt động tiếp sức như phát nhu yếu phẩm (nước, bánh mỳ, sữa…) và tuyên truyền, phổ biến những quy định cần lưu ý khi tham gia giao thông để đảm bảo đường vào lại miền Nam an toàn.

Trung tá Lê Minh Hoàng, Trưởng Trạm Cảnh sát giao thông Đức Phổ, Quảng Ngãi cho biết: ”Lưu lượng người tham gia giao thông từ phía Bắc vào Nam tăng sau dịp nghỉ Tết, cán bộ trạm CSGT tăng cường tuần tra, kiểm soát và có những phần quà nhỏ để tiếp sức cho người dân trên đường vào các tỉnh phía Nam”.

Những việc làm thiết thực này nhằm giúp đỡ, hỗ trợ người đi xe máy đường dài vượt qua khó khăn, mệt nhọc để tiếp tục tham gia giao thông an toàn.

Theo VTV


Lượt xem: 3

Trả lời