Bé gái 4 tuổi bị bạo hành nhận được 46 triệu đồng từ các nhà hảo tâm

Cập nhật 16/9/2014, 05:09:41

Theo thống kê, đến 15h chiều 15/9, số tiền các nhà hảo tâm hỗ trợ cho bé Ngân là 46 triệu đồng.

Như tin đã đưa, Cơ quan cảnh sát điều tra Công an thị xã Dĩ An, tỉnh Bình Dương đang tạm giữ hình sự hai đối tượng Đỗ Trọng Minh (27 tuổi, ngụ Đồng Nai) và Nguyễn Thị Thuỳ Trang (26 tuổi, quê Vĩnh Long) về hành vi Cố ý gây thương tích trong vụ bạo hành bé gái 4 tuổi đang gây xôn xao dư luận.

Chiều 15/9, tại cơ quan điều tra, Minh và Trang khai đã sống như vợ chồng nhưng không làm thủ tục đăng ký kết hôn. Bé Ngân được xác định là con ruột của Nguyễn Thị Thuỳ Trang với chồng trước, còn đối tượng Đỗ Trọng Minh không phải là cha ruột như lời khai trước đó.

Lý giải về việc đánh bé Ngân, hai đối tượng khai nhận dùng cây tre, dây trói, chích điện là cách họ dạy con, nhưng không biết đó là vi phạm pháp luật. Trong vụ việc trên, Đỗ Trọng Minh và Nguyễn Thị Thuỳ Trang đã bạo hành, cố ý gây thương tích làm bé Ngân phải đi cấp cứu, chưa kể ảnh hưởng về tinh thần.

 

  
Bé Ngân và cha ruột Trần Văn Tố trưa ngày 15/9 (Ảnh: Nguyễn An)

 

Trước đó, trưa cùng ngày, tại bệnh viện đa khoa Bình Dương, đã xuất hiện một người đàn ông tên là Trần Văn Tố đến nhận bé Ngân là con gái. Theo anh Tố, anh và Nguyễn Thị Thùy Trang chưa ly dị. Do bất hòa nên Trang về sống chung với bố mẹ ruột. Nhiều lần anh Tố đã đến thuyết phục nhưng Trang không chịu về. Sau đó, Trang bỏ nhà đi mất.

Ngoài ra, ông bà ngoại của bé Ngân đã có mặt tại bệnh viện để chăm sóc bé. Cơ quan chức năng Thị xã Dĩ An đã tiến hành xác minh tính xác thực về mối quan hệ với bé Ngân. Do có nhiều mối quan hệ nên các cơ quan chức năng cho biết việc nuôi bé về sau sẽ do Tòa án phán quyết.

Trước tình cảnh đáng thương của bé Kim Ngân, rất nhiều nhà hảo tâm gần xa đã tìm đến thăm và chia sẻ với gia đình. Theo thống kê, đến 15h chiều 15/9, số tiền các nhà hảo tâm hỗ trợ cho bé Ngân là 46 triệu đồng.

Hiện nay, cơ quan Cảnh sát điều tra công an thị xã Dĩ An đang xem xét để khởi tố vụ án “Cố ý gây thương tích” để làm rõ hành vi phạm tội của những người liên quan./.

theo VOV


Lượt xem: 22

Trả lời