Dự án nhân ái “Cõng điện lên bản” của Hoa hậu Mỹ Linh lọt Top 20 tại Miss World

Cập nhật 13/11/2017, 13:11:28

Mỹ Linh xuất sắc vượt qua 130 thí sinh để ghi danh trong Top 20 phần thi Sắc đẹp vì mục đích cao cả với dự án “Cõng điện lên bản”.

Phần thi “Người đẹp nhân ái” là một phần thi rất quan trọng tại Miss World và số điểm phần thi này có ảnh hưởng rất lớn tới kết quả chung cuộc. Như vậy là sau Nguyễn Thị Loan cũng từng lọt top 20 “Người đẹp nhân ái” tại Miss World 2014 thì Mỹ Linh là người đẹp thứ hai của Việt Nam để lại ấn tượng tại phần thi này.

Dự án “Cõng điện lên bản” được thực hiện tại bản Cu Vai, xã Xà Hồ, huyện Trạm Tấu, tỉnh Yên Bái. Đây cũng là địa điểm mà Mỹ Linh đã thực hiện dự án nhân ái tại cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2016. Vì sự lưu luyến và mối duyên với mảnh đất này mà một lần nữa, Mỹ Linh đã quay trở lại nơi đây để thực hiện dự án nhân ái cho Miss World và tiếp tục hành trình của mình là thắp sáng đường điện, cũng như thắp sáng tương lai cho các em nhỏ.

du an nhan ai cua hoa hau my linh lot top 20 tai miss world hinh 1
Hoa hậu Mỹ Linh và các em nhỏ bản Cu Vai.

Trong quá trình thực hiện dự án này, do ảnh hưởng của áp thấp nhiệt đới vào bờ, Yên Bái gặp mưa lớn liên tục khiến Hoa hậu Mỹ Linh và ekip bị cô lập ở Cu Vai nhưng Hoa hậu và mọi người đã quyết tâm hoàn thành dự án đúng tiến độ, vào đúng ngày sinh nhật lần thứ 21 của mình.

Việc có tên trong Top 20 là một món quà ý nghĩa nhất mà Mỹ Linh muốn gửi tặng đến người dân bản Cu Vai, nơi cô đã đồng hành trong suốt hơn một tuần thực hiện dự án. Được biết, sau khi trở về từ Miss World tại Trung Quốc, Mỹ Linh sẽ tiếp tục trở lại bản Cu Vai để thăm những em nhỏ và người dân nơi đây.

du an nhan ai cua hoa hau my linh lot top 20 tai miss world hinh 2
Hoa hậu Mỹ Linh và ekip gặp nhiều khó khăn khi thực hiện dự án nhân ái vì gặp mưa bão.

Chỉ còn 6 ngày nữa đêm chung kết Miss World sẽ diễn ra, ở chặng đường nước rút các thí sinh đang hoàn thành những hoạt động cuối cùng của cuộc thi và cố gắng ghi danh vào bảng thành tích. Đại diện Việt Nam cũng đang tăng tốc và nỗ lực hết mình để có thể toả sáng trong đêm chung kết./.

THeo Tiền phong


Lượt xem: 57

Trả lời