Tuyển thủ Pháp Nkunku chia tay World Cup 2022 trong nước mắt

Cập nhật 16/11/2022, 10:11:53

Tiền đạo Christopher Nkunku của đội tuyển Pháp cảm thấy cay đắng khi phải rút lui khỏi World Cup 2022 do gặp chấn thương khi mà giải đấu sẽ khởi tranh trong ít ngày tới.

Trong buổi tập tối 15/11 tại trung tâm Clairefontaine, sau tình huống lao vào tranh bóng với tiền vệ Eduardo Camavinga, tiền đạo 25 tuổi Christopher Nkunku đau đớn ôm lấy phần sau đầu gối chân trái rồi gục xuống sân. Cả đội tuyển Pháp lập tức dừng tập, vây quanh Nkunku với vẻ lo lắng. Chân sút của RB Leipzig sau đó được đỡ đứng dậy rồi khó nhọc rời sân cùng với một thành viên ban huấn luyện trong khi Camavinga âu lo, đứng bên cạnh vỗ về đồng đội.

Tuyển thủ Pháp Nkunku chia tay World Cup 2022 trong nước mắt - Ảnh 1.

HLV Didier Deschamps đã quyết định để cầu thủ này rời tuyển Pháp đồng thời gửi một hồ sơ y tế lên FIFA để có quyền triệu tập bổ sung một cái tên khác”, tờ Leparisien dẫn lại thông báo của Liên đoàn bóng đá Pháp (FFF).

“Christopher Nkunku không thể tham gia World Cup 2022. Tiền đạo của Leipzig đã phải rời buổi tập do vấn đề ở đầu gối trái. Kết quả kiểm tra cho thấy Nkunku bị bong gân.

Chúng tôi muốn chia sẻ nỗi buồn với Nkunku và mong cậu ấy sớm bình phục”, FFF cho biết.

Tuyển thủ Pháp Nkunku chia tay World Cup 2022 trong nước mắt - Ảnh 2.

Nkunku sinh năm 1997 và đang có phong độ cao ở cấp CLB. Đến nay, anh đã ghi 16 bàn, kiến tạo 3 lần cho Leipzig trên mọi đấu trường, thành tích chỉ kém Kylian Mbappe (19 bàn, 9 kiến tạo cho PSG).

Trước Nkunku, tuyển Pháp đã chịu tổn thất khi trung vệ Presnel Kimpembe cũng phải rút lui khỏi World Cup 2022 vì chấn thương. Axel Disasi, cầu thủ được HLV Deschamps triệu tập thay thế Kimpembe, là trụ cột của Monaco ở Ligue 1 mùa này. Disasi thi đấu 21 trận trên mọi đấu trường, ghi 2 bàn và đóng góp 4 kiến tạo dù có sở trường là trung vệ.

Theo VTV


Lượt xem:

Trả lời