Tổng thống Trump gọi “Người bạn của tôi Kim Jong Un” trên Twitter

Cập nhật 27/2/2019, 13:02:17

Tổng thống Trump cho rằng, Triều Tiên có thể phát triển giống như Việt Nam nếu nước này phi hạt nhân hóa.

Trong thông báo đăng tải trên trang Twitter cá nhân ngày 27/2, Tổng thống Mỹ Donald Trump đã gửi thông điệp đến nhà lãnh đạo Kim Jong-un, nhấn mạnh Triều Tiên có thể phát triển giống như Việt Nam nếu nước này phi hạt nhân hóa.

tong thong trump tweet gi truoc them thuong dinh my-trieu? hinh 1
Tổng thống Trump đến sân bay Nội Bài.

“Việt Nam đang phát triển mạnh mẽ như một vài nơi trên thế giới. Triều Tiên cũng sẽ như vậy và cũng sẽ phát triển rất nhanh nếu nước này phi hạt nhân hóa. Tiềm năng là rất lớn, một cơ hội tuyệt vời, gần như không có một dịp nào khác như vậy trong lịch sử đối với người bạn của tôi, Kim Jong-un”, ông Trump viết.

tong thong trump tweet gi truoc them thuong dinh my-trieu? hinh 2
Trang Twitter của ông Trump.

Nhà lãnh đạo Mỹ cũng chỉ trích các nghị sỹ Dân chủ, những người đã hối thúc ông công bố thỏa thuận hòa bình với Triều Tiên. “Đảng Dân chủ nên ngừng bàn đến những gì tôi sẽ làm đối với Triều Tiên, thay vào đó nên tự hỏi, tại sao họ không làm như vậy trong suốt 8 năm ông Obama nắm quyền?”.

Trước đó hôm qua (26/2), Tổng thống Donald Trump đã gửi lời cảm ơn sự tiếp đón nhiệt tình của người dân Việt Nam trên trang Twitter cá nhân.

“Vừa đến Việt Nam. Cảm ơn tất cả mọi người vì sự chào đón tuyệt vời ở Hà Nội. Rất đông người, và rất nhiều yêu thương”./.

Theo VOV


Lượt xem: 20

Trả lời