Tổng thống Putin đối thoại trực tiếp với người dân Nga vào ngày 14/4

Cập nhật 08/4/2016, 07:04:34

Như mọi năm, cuộc đối thoại của Người đứng đầu Nhà nước Nga sẽ kéo dài không chỉ gói gọn trong 1 giờ đồng hồ.

Chuẩn bị cho cuộc đối thoại trực tiếp hàng năm với người dân vào ngày 14/4 tới, từ lúc 12h trưa 7/4, Trung tâm tiếp nhận câu hỏi gửi tới "Cuộc đối thoại trực tiếp với Tổng thống Vladimir Putin" bắt đầu đi vào hoạt động.

tong thong putin doi thoai truc tiep voi nguoi dan nga vao ngay 14/4 hinh 0
Tổng thống Nga Vladimir Putin.

 

Cuộc đối thoại trực tiếp với người dân Nga đã trở thành truyền thống và năm nay sẽ diễn ra vào ngày 14/4. Tất cả mọi người dân đều có thể gửi câu hỏi của mình qua hệ thống điện thoại tới Tổng thống Putin.

Để thuận tiện cho mọi người dân khi gửi câu hỏi của mình tới Tổng thống, Trung tâm tiếp nhận còn mở các tuyến như nhắn tin, gửi thư điện tử hoặc qua hệ thống video trực tuyến qua mạng internet với máy tính hoặc điện thoại di động.

Như mọi năm, cuộc đối thoại của Người đứng đầu Nhà nước Nga sẽ kéo dài không chỉ 1 giờ đồng hồ. Năm 2015, Tổng thống Putin đã đối thoại trực tiếp với người dân trong 4 tiếng đồng hồ và trả lời 74 câu hỏi.

Chương trình đối thoại trực tiếp với Tổng thống sẽ diễn ra vào ngày 14/4 và được truyền hình trực tiếp trên một số kênh truyền hình và phát thanh Quốc gia Nga cũng như qua hệ thống mạng trực tuyến bắt đầu vào lúc 12h trưa.

Năm nay, trong bối cảnh trong nước và quốc tế khá nhiều vấn đề phức tạp, chắc chắn người dân sẽ gửi tới Tổng thống Putin rất nhiều câu hỏi cũng như ý kiến của mình liên quan tới vận mệnh của đất nước./.

VOV


Lượt xem: 39

Trả lời