Ông Obama cầm hoa bất ngờ xuất hiện ở buổi quảng bá sách của vợ

Cập nhật 19/11/2018, 12:11:05

Cựu Tổng thống Mỹ Barack Obama bất ngờ xuất hiện như một “soái ca” tại buổi quảng bá sách của bà Michelle với bó hoa hồng trên tay.

Hàng nghìn khán giả trầm trồ tán thưởng khi ông Obama bất ngờ bước lên sân khấu trong buổi ra mắt sách của vợ, bà Michelle Obama, tại trung tâm tổ chức sự kiện Capital One Arena ở thủ đô Washington tối 17/11 vừa qua, với một bó hoa màu phớt hồng lãng mạn trên tay.

ong obama cam hoa bat ngo xuat hien o buoi quang ba sach cua vo hinh 1
Bà Michelle OBama sau đó đăng lên Twitter của mình 1 bức ảnh với chú thích đi kèm là “Xem ai ghé qua này!”.

Cựu Tổng thống Mỹ ăn mặc đơn giản với áo khoác đen, áo sơ mi trắng không cài khuy cổ, tay cầm bó hồng nhỏ xinh trông như một “soái ca”.

“Em sẽ không nhận được điều này ở mọi buổi ra mắt sách đâu” – ông Obama bông đùa với bà Michelle rồi hướng về phía đám đông đang reo hò nói: “Cứ như là Jay Z xuất hiện vậy”. Cựu Tổng thống Mỹ so sánh bản thân với ca sỹ nhạc Rap Jay Z, người đã xuất hiện trong tuor diễn của vợ là Beyonce.

Sau đó, ông Obama “thản nhiên” ngồi “ké” lên phần tay vịn chiếc ghế của vợ trên sân khấu rồi cùng trò chuyện với người dẫn chương trình và khán giả.

Cựu Tổng thống Mỹ xuất hiện vào những phút cuối của buổi giới thiệu sách và ông bà đã cùng chia sẻ về khoảnh khắc họ gặp nhau tại một công ty luật ở Chicago, lúc đó bà Obama còn là người hướng dẫn cho ông Obama. Ban đầu, bà Obama đã từ chối hẹn hò vì cả 2 người cùng làm việc tại 1 công ty nhưng sau đó ông Obama đã bỏ việc để được hẹn hò với bà.

Kết thúc chương trình, ông Obama nắm tay vợ đi về phía sau sân khấu và không quên làm động tác nhảy, quay một vòng chào khán giả một cách hóm hỉnh và dễ thương./.

Theo VOV


Lượt xem: 34

Trả lời