Mùa Giáng Sinh 2019 chính thức bắt đầu tại quê hương ông già Noel

Cập nhật 12/11/2019, 07:11:56

Mùa Giáng Sinh năm nay đã chính thức bắt đầu khi Ông già Noel chủ trì tổ chức 1 buổi lễ khởi động tại quê nhà của ông ở thị trấn Rovaniemi, Phần Lan.

Bầu không khí lễ hội mở màn mùa Giáng Sinh dường như đã xua tan đi cái lạnh giá ở Bắc Cực cùng với sự háo hức của đông đảo người tham dự. Tại đây, “Ông già Noel” đã có những chia sẻ về ý nghĩa của mùa Giáng Sinh, về sự quan tâm và sẻ chia giữa con người.

mua giang sinh 2019 chinh thuc bat dau tai que huong ong gia noel hinh 1
Ông già Noel. Ảnh: Reuters

Giáng Sinh là khoảng thời gian để mọi người tránh nói những điều không tốt đẹp, thay vào đó cần quan tâm đến nhau nhiều hơn: “Hôm nay chúng ta có một nhiệm vụ rất quan trọng là cùng nhau mở đầu mùa Giáng Sinh năm nay. Chúng ta hãy cùng tưởng tượng về những gì chúng ta có thể làm gì trong mùa Giáng Sinh, về quãng thời gian vui vẻ để chia sẻ sự ấm áp và lòng tốt với nhau giữa mùa đông lạnh giá. Tôi hi vọng, mùa Giáng Sinh năm nay sẽ tràn ngập những ý nghĩ, lời nói và cử chỉ thân thiện. Chúng ta hãy cùng đón Giáng Sinh với lòng bao dung và thiện ý”.

Mỗi năm, có hàng nghìn lượt khách du lịch tới thị trấn Rovaniemi được coi là quê hương của Ông già Noel để được gặp ông già tuyết, các chú yêu tinh, tuần lộc và được hòa mình vào không khí Giáng Sinh náo nhiệt tại đây. Tại bưu điện thị trấn vào mỗi mùa Giáng Sinh, “Ông già Noel” nhận được khoảng 30.000 lá thư mỗi ngày của trẻ em trên toàn thế giới.

Hầu hết những du khách tới đây tham quan là người dân Châu Âu. Theo lịch thông thường, Ông già Noel cùng chú tuần lộc của mình sẽ bắt đầu chuyến đi vòng quanh thế giới vào ngày 23/12./.

Theo VOV


Lượt xem: 39

Trả lời