Kỷ lục thế giới: bé gái 5 tháng tuổi đi du lịch hết 50 tiểu bang nước Mỹ

Cập nhật 13/10/2018, 08:10:09

Thế giới sững sờ trước tin bé gái 5 tháng tuổi trở thành người trẻ nhất hành tinh đi khắp 50 tiểu bang Hoa Kỳ.

Ngày 18 tháng 10, bé sơ sinh Harper Yeats cùng bố mẹ của mình đã dừng chân tại Vermont, kết thúc cuộc hành trình chinh phục 50 tiểu bang nước Mỹ. Sự kiện này đã khiến cô bé Harper 5 tháng tuổi được dự báo sẽ phá kỷ lục thế giới trở thành người trẻ tuổi nhất hành tinh đi khắp 50 tiểu bang Hoa Kỳ.

Kỷ lục thế giới: bé gái 5 tháng tuổi đi du lịch hết 50 tiểu bang nước Mỹ - Ảnh 1.

Hình ảnh của bé Harper khi 2 tháng tuổi tại đại học Harvard

Chuyến đi lịch sử này vốn là tiệc chúc mừng mà Cindy Lym và chồng cô Tristan Yeats dành cho cô con gái, Harper Yeats, mới chào đời của họ. Do mới có con nên cả Cindy và Tristan đều được nghỉ phép, hai vợ chồng đã quyết định làm gì đó thật hoành tráng trong kỳ nghỉ cùng với thành viên bé nhỏ của gia đình.

Cindy kể lại: “Vợ chồng tôi đã không tìm thấy nơi nào thích hợp hơn cho một đứa trẻ ở cạnh ba mẹ của nó. Và chúng tôi nghĩ đến điều cả hai chúng tôi đều thích – một chuyến trải nhiệm”.

Kỷ lục thế giới: bé gái 5 tháng tuổi đi du lịch hết 50 tiểu bang nước Mỹ - Ảnh 2.

Harper tại Wyoming, điểm đến thứ 36 trong cuộc hành trình của cô bé sơ sinh

Cứ thế hai vợ chồng trẻ người Canada bắt đầu hành trình đưa cô con gái chưa đầy 1 tháng tuổi của mình đi du lịch khắp 50 tiểu bang nước Mỹ.

Ngay sau khi bắt đầu cuộc hành trình, đôi vợ chồng người Canada luôn lưu lại những khoảnh khắc của cô con gái nhỏ ở mỗi điểm đi và chia sẻ chúng trên Instagram, đến nay tài khoản của họ đã thu hút hơn 15000 lượt theo dõi.

Kỷ lục thế giới: bé gái 5 tháng tuổi đi du lịch hết 50 tiểu bang nước Mỹ - Ảnh 3.

Bé Harper ở Bang Texas khi mới 15 tuần tuổi

Chuyến hành trình của gia đình Yeats bắt đầu ở Maine, họ đi qua New England, đừng lại ở khắp mọi nơi từ Harvard đến Washington DC, Texas, California,… thậm chí họ còn đến cả Alaska, Hawaii,

Kỷ lục thế giới: bé gái 5 tháng tuổi đi du lịch hết 50 tiểu bang nước Mỹ - Ảnh 4.

Bé Harper tại Maine – điểm đến đầu tiên của cuộc hành trình

Kỷ lục thế giới: bé gái 5 tháng tuổi đi du lịch hết 50 tiểu bang nước Mỹ - Ảnh 5.
Kỷ lục thế giới: bé gái 5 tháng tuổi đi du lịch hết 50 tiểu bang nước Mỹ - Ảnh 6.

Nhưng bên cạnh những sự ủng hộ, đôi vợ chồng trẻ cũng bất ngờ phải đối mặt với luồng ý kiến phản đối thậm chí lên án việc cho bé sơ sinh di du lịch xuyên quốc gia.

Mẹ của bé Harper, cô Cindy giải thích: “Chúng tôi là một gia đình, bạn thấy đấy, tất cả những gì chúng tôi làm là dành cho cô con gái bé nhỏ của chúng tôi. Tất cả những gì chúng tôi muốn cho con bé xem, tất cả những gì chúng tôi muốn dậy con bé, chúng tôi quyết định làm điều đó trong chuyến đi”.

Theo VTV


Lượt xem: 42

Trả lời