Hoàng tử Anh Harry tham gia công ty khởi nghiệp

Cập nhật 26/3/2021, 08:03:56

Sau khi rời Hoàng gia Anh và không còn nhận được trợ cấp, Hoàng tử Harry đã gia nhập một công ty khởi nghiệp ở Thung lũng Silicon với vai trò mới.

Hoàng tử Harry đã trở thành Giám đốc quan hệ cộng đồng của công ty khởi nghiệp BetterUp

Hoàng tử Vương quốc Anh, Công tước xứ Sussex Harry, ngày 23/3 đã thêm vào danh mục các công việc mà anh tham gia sau quyết định rời bỏ các nghĩa vụ hoàng gia khi trở thành Giám đốc quan hệ cộng đồng của công ty BetterUp. Đây là công ty khởi nghiệp chuyên cung cấp các dịch vụ huấn luyện và chăm sóc sức khỏe tâm thần cho khách hàng, được thành lập vào năm 2013 tại San Francisco (Mỹ).

Hiện mạng lưới công ty có hơn 2.000 huấn luyện viên, phục vụ hơn 100.000 khách hàng. Danh sách các khách hàng của công ty này bao gồm NASA, Chevron, Mars, Genentech, Snap và Warner Media. Gần đây, BetterUp được định giá 1,73 tỷ USD sau khi huy động 125 triệu USD từ các nhà đầu tư.

Hoàng tử Anh Harry tham gia công ty khởi nghiệp - Ảnh 1.

Vợ chồng Hoàng tử Harry. (Ảnh: AP)

Với vai trò Giám đốc quan hệ cộng đồng, Hoàng tử Harry có trách nhiệm thu hút đối tác, đóng góp ý kiến cho các quyết định chiến lược sản phẩm, tham gia hoạt động từ thiện, đồng thời ủng hộ công khai những chủ đề liên quan đến sức khỏe tâm thần.

Giám đốc điều hành Alexi Robichaux của BetterUp cho biết, Công tước xứ Sussex phù hợp với vị trí này, khẳng định tầm quan trọng của việc tối đa hóa tiềm năng của con người trên toàn thế giới.

Trên trang web của BetterUp, Hoàng tử Harry được mô tả như một thành viên trong ban lãnh đạo, một nhà hoạt động nhân đạo, cựu quân nhân, người ủng hộ sức khỏe tâm thần và nhà bảo vệ môi trường. Được bổ nhiệm vào vị trí này, Hoàng tử Harry bày tỏ hy vọng có thể sử dụng kinh nghiệm của bản thân để giúp khách hàng của BetterUp có cuộc sống tốt đẹp hơn.

BetterUp từ chối bình luận về số tiền Hoàng tử Harry sẽ được nhận. Vợ chồng Hoàng tử Harry hiện đang sống ở California (Mỹ) sau khi rời Hoàng gia Anh.

Theo VTV


Lượt xem: 24

Trả lời