Hành khách sơ tán khẩn cấp vì máy bay của Air India bị dọa đánh bom

Cập nhật 17/3/2016, 13:03:16

Air India nhận được tin đe dọa đánh bom khi chiếc máy bay của hãng này còn chưa hạ cánh xuống sân bay Suvarnabhumi ở Bangkok.

Tối 16/3, một chiếc máy bay Boeing Dreamliner của hãng hàng không Air India đã phải sơ tán hành khách khi vừa đáp xuống sân bay Suvarnabhumi của Thái Lan sau khi nhận được lời đe dọa đánh bom.

hanh khach so tan khan cap vi may bay cua air india bi doa danh bom hinh 0
Máy bay của hãng hàng không Air India. (Ảnh minh họa: The Star)

 

Theo bà Chadanisa Chumnanvej, Phó giám đốc của Air India, chiếc máy bay mang số hiệu AI 332 chở 231 hành khách trong đó có cả trẻ em rời sân bay tại thủ đô New Delhi của Ấn Độ lúc 14h5’ (giờ địa phương) để bay tới Bangkok, Thái Lan. Hãng này nhận được tin đe dọa đánh bom khi chiếc máy bay này còn chưa hạ cánh.

Sau khi hạ cánh xuống sân bay Suvarnabhumi lúc 19h10’, các nhân viên không lưu đã hướng dẫn phi công đưa máy bay tới khu vực cách ly xa các máy bay khác. Ngay lập tức 231 hành khách và 10 thành viên phi hành đoàn được sơ tán khẩn cấp để các chuyên gia tìm kiếm bom trên máy bay.

Tuy nhiên, sau khi kiểm tra, các chuyên gia đã không phát hiện khối chất nổ nào. Tình trạng khẩn cấp ở sân bay Suvarnabhumi cũng đã được dỡ bỏ. Trong số hành khách có 42 người bị thương nhẹ trong lúc sơ tán và có một người bị lên cơn đau tim và được đưa tới bệnh viện gần đó./.

VOV


Lượt xem: 39

Trả lời