Australia sát cánh với người dân Pháp chống khủng bố

Cập nhật 30/10/2020, 09:10:47

Thủ tướng Scott Morrison bày tỏ sự ủng hộ tuyên bố của Tổng thống Pháp với quyết tâm giành chiến thắng trong cuộc chiến chống khủng bố.

Sau khi xảy ra vụ đâm dao khủng bố tại Pháp làm ít nhất 3 người thiệt mạng, Thủ tướng Australia đã trao đổi với Tổng thống Pháp để chia buồn với những mất mát của nước Pháp cũng như bày tỏ sự ủng hộ đối với quyết tâm chống khủng bố của chính phủ Pháp.

Phát biểu sáng nay (30/10), Thủ tướng Australia Scott Morrison cho biết, ông “choáng váng” trước thông tin về vụ tấn công này và khẳng định đây là “hành động dã man, nhẫn tân, hèn nhát và xấu xa của một kẻ khủng bố và hành động này cần phải bị lên án mạnh mẽ nhất”.

Thủ tướng Scott Morrison cũng cho hay, vào tối qua (29/10), ông đã trao đổi với Tổng thống Pháp Emmanuel Macron để chia buồn với những mất mát của nước Pháp. Đồng thời Thủ tướng Scott Morrison cũng bày tỏ sự ủng hộ tuyên bố của Tổng thống Pháp với quyết tâm giành chiến thắng trong cuộc chiến chống khủng bố.

Ông Scott Morrison nói:  “Chúng ta sát cánh với nước Pháp trong tuyên bố này. Những người dân tự do trên toàn thế giới sẽ cùng nhau sát cánh để bảo vệ tự do và chống lại kẻ khủng bố tàn ác đang cố gắng phá hủy điều này. Năm nay, chúng ta đã phải đối mặt với nhiều thách thức đặt ra từ Covid-19 và nước Pháp cũng vậy. Vụ việc xảy ra đã nhắc nhở chúng ta về sự khủng khiếp của cái ác đang tiếp tục ẩn náu và tìm cách tấn công người vô tội”./.

Theo VOV


Lượt xem: 24

Trả lời