Xe ô tô tông liên hoàn nhiều phương tiện tại nút giao Hoa Lư ( thành phố Pleiku)

Cập nhật 20/6/2019, 15:06:41

Khoảng 6h50 sáng nay 20.6, một xe ô tô sau khi tông liên hoàn nhiều phương tiện dừng đỗ tại nút giao thông Hoa Lư (đường Phạm Văn Đồng giao với Phan Đình Phùng, TP. Pleiku) đã tiếp tục lao đi tông trực diện vào một xe ô tô khác khiến nhiều người bị thương.

Vào khoảng giờ trên, nhiều người dân đang dừng đèn đỏ tại vị trí đèn tín hiệu giao thông hướng Phạm Văn Đồng – Hoa Lư thì bỗng nhiên bị xe ô tô 4 chỗ BKS 81A – 169.71 ( chưa rõ người điều khiển) tông liên hoàn. Theo nhiều người dân chứng kiến cho biết, chiếc xe ô tô trên khi lưu thông đến vị trí trước Ngân hàng Đông Á thì bất ngờ tăng tốc dù phía trước đèn tín hiệu giao thông bật màu đỏ. Sau khi tông liên tiếp vào 5 xe máy đang đậu chờ đèn tín hiệu, chiếc xe này tiếp tục lao về phía trước khoảng 40m rồi tông vào ô tô BKS 81A – 083.70 đang ưu thông từ hướng Phan Đình Phùng – Hoa Lư.

Hiện chưa có thông tin về người tham gia phương tiện. Nhiều người bị thương đã được lực lượng chức năng và người dân đưa đi cấp cứu.

Sau khi xảy ra vụ tai nạn giao thông liên hoàn, lực lượng cảnh sát giao thông Công an thành phố Pleiku và Phòng CSGT Công an tỉnh đã có mặt tại hiện trường để phân luồng, giải toả ùn tắc tại nút giao thông này. Cùng với đó, cơ quan công an đã tiến hành kiểm tra nhanh về chất kích thích của người điều khiển phương tiện gây tai nạn nhưng kết quả âm tính…./.

Đoàn Bình, Xuân Huy


Lượt xem: 35

Trả lời