Vĩnh biệt Chủ tịch nước Trần Đại Quang

Cập nhật 28/9/2018, 08:09:54

  Cả cuộc đời tận hiến cho sự nghiệp cách mạng vẻ vang của Đảng, Nhà nước và Nhân dân ta, Chủ tịch nước Trần Đại Quang đi về với các bậc tiền bối cách mạng là sự mất mát vô cùng to lớn không gì bù đắp được. Trong niềm tiếc thương vô hạn, cùng với cả nước, cán bộ, chiến sỹ và nhân dân các dân tộc tỉnh Gia Lai đã gửi đến anh linh Chủ tịch nước Trần Đại Quang những nén tâm nhang với dự tôn kính và biết ơn sâu sắc nhất.

 

 Vậy là Đảng, Nhà nước và Nhân dân ta đã mất đi một đảng viên trung kiên, ưu tú, một nhà lãnh đạo xuất sắc. Chủ tịch nước Trần Đại Quang đã đóng góp to lớn cho sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc. Vẫn còn mãi hình ảnh Chủ tịch nước vô cùng đáng kính, với tài năng và uy tín của mình góp phần làm rạng rỡ đất nước Việt Nam đối với bè bạn quốc tế.

Chị Lê Thị Tứ- Hội CCB tỉnh Gia Lai chia sẻ: “Tôi cảm nhận đồng chí Trần Đại Quang là nhà lãnh đạo xuất sắc, được cán bộ, chiến sỹ và nhân dân vô cùng quí mến, cảm phục. Trong lãnh đạo, tôi thấy đồng chí Trần Đại Quang luôn gần gũi, quan tâm, giúp đỡ cấp dưới”.

Nhớ mãi hình ảnh Chủ tịch nước Trần Đại Quang khi đảm nhiệm trọng trách của người đứng đầu Nhà nước ta dù bận rộn trăm công nghìn việc quốc gia đại sự nhưng luôn quan tâm và giành những tình cảm thân thương, quý mến, sự cảm thông chia sẻ khó khăn, vất vả với cán bộ, chiến sỹ và đồng bào ở những vùng sâu vùng xa, vùng đặc biệt khó khăn trong nước nói chung, Gia Lai nói riêng.

Ông Nay Hứ- Chủ tịch Hội CCB tỉnh Gia Lai cũng  bày tỏ: “Chủ tịch nước Trần Đại Quang đã để lại những tình cảm và ấn tượng tốt đẹp đối với cán bộ, chiến sỹ và nhân dân cả nước nói chung, Gia Lai nói riêng. Đặc biệt đồng chí Trần Đại Quang luôn tận tâm hết lòng vì công việc đất nước rất đáng trân trọng, ghi công”.

Ông Nguyễn Anh Tuấn- Phường Diên Hồng, thành phố Pleiku, Gia Lai cũng nói: “Đồng chí Trần Đại Quang là nhà lãnh đạo rất tài năng, có nhiều đóng góp to lớn cho đất nước. Đồng chí Trần Đại Quang ra đi nhân dân vô cùng thương tiếc!”.

Như đóa hoa ngát hương của cách mạng, như viên ngọc quý của Đảng, hình ảnh Chủ tịch nước Trần Đại Quang mãi in đậm trong trang sử vàng của đất nước ta. Vĩnh biệt và cầu mong Chủ tịch nước yên nghỉ ngàn thu trong lòng đất mẹ thân thương./.

 Hà Đức, R’Piên ,Huy Toàn


Lượt xem: 48

Trả lời