VFC thực hiện Chương trình thiện nguyện “Vui xuân cùng VFC – Mừng xuân Quý Mão 2023” tại huyện Kông Chro

Cập nhật 04/1/2023, 09:01:57

 Tiếp tục Chương trình thiện nguyện “Vui xuân cùng VFC – Mừng xuân Quý Mão 2023”, ngày 3/1, Công ty cổ phần Khử trùng Việt Nam (VFC) khu vực Tây Nguyên phối hợp cùng nhà phân phối Lệ Thủy là đối tác của công ty đã tổ chức trao tặng quà cho bà con nông dân có hoàn cảnh khó khăn tại huyện Kông Chro.

600 suất quà, mỗi suất trị giá 250 ngàn đồng, bao gồm gạo, mì tôm, trà, bánh đã được đại diện công ty trao trực tiếp cho bà con nông dân các xã Yang Nam, Ya Ma và thị trấn Kông Chro. Đây là năm thứ 10 liên tiếp, VFC triển khai chương trình thiện nguyện vào mỗi dịp Tết cổ truyền của dân tộc, nhằm trao tặng kịp thời những phần quà thiết yếu để gia đình các nông dân có điều kiện vui xuân đón Tết. Được biết, dịp Tết Nguyên đán Quý Mão 2023, từ nguồn quỹ phúc lợi, công ty VFC trích gần 3 tỷ đồng chuẩn bị 9 ngàn phần quà như một lời tri ân dành cho bà con nông dân trên khắp mọi miền Tổ quốc. Trải qua hơn 50 năm hình thành và phát triển, VFC hiện là công ty dẫn đầu cả nước trong nhiều ngành kinh doanh quan trọng, đặc biệt là Khử trùng, Pestman và Nông dược. Trong đó đã có hơn 30 năm tham gia kinh doanh lĩnh vực nông dược, trực tiếp đồng hành và gắn bó cùng nông nghiệp, nông dân Việt Nam, VFC luôn thấu hiểu sự khó khăn, vất vả của bà con nông dân. Vì thế VFC luôn mong muốn mang đến những giá trị thiết thực nhất cho cộng đồng và bà con nông dân, đặc biệt là những nông dân có hoàn cảnh khó khăn.

Ngoài Chương trình tặng quà cho nông dân có hoàn cảnh khó khăn được tổ chức vào mỗi dịp cuối năm, VFC còn tổ chức rất nhiều hoạt động thiện nguyện ý nghĩa khác hướng về bà con nông dân là những người trực tiếp tạo ra những nông sản, góp phần thúc đẩy nền nông nghiệp Việt Nam ngày càng phát triển.

Hồng Uyên; Ksor Tuối


Lượt xem: 7

Trả lời