Văn phòng UBND tỉnh thông báo về việc tăng cường công tác quản lý, điều hành và bình ổn giá trong dịp Tết Nguyên đán Canh Tý 2020

Cập nhật 20/1/2020, 08:01:52

Văn phòng UBND tỉnh vừa có thông báo ý kiến chỉ đạo của UBND tỉnh về việc tăng cường công tác quản lý, điều hành và bình ổn giá trong dịp Tết Nguyên đán Canh Tý 2020.

Thực hiện Chỉ thị 03 của Bộ Tài chính về việc tăng cường công tác quản lý, điều hành và bình ổn giá trong dịp Tết Nguyên đán Canh Tý 2020, UBND tỉnh đã ban hành Chỉ thị số 11 về việc tăng cường các biện pháp đảm bảo đón Tết Nguyên đán Canh Tý 2020 vui tươi, lành mạnh, an toàn, tiết kiệm, đã chỉ đạo rõ các nội dung và giao các sở, ngành, địa phương phối hợp triển khai thực hiện.

UBND tỉnh giao Sở Tài chính chủ trì, phối hợp với các sở, ban, ngành, UBND các huyện, thị xã, thành phố nghiên cứu nội dung các chỉ thị nêu trên của UBND tỉnh và Bộ Tài chính để triển khai thực hiện.

Văn phòng UBND tỉnh thông báo ý kiến chỉ đạo của UBND tỉnh, đề nghị Sở Tài chính, các sở, ban, ngành, UBND các huyện, thị xã, thành phố triển khai thực hiện.

Hồng Uyên,  R’Piên


Lượt xem: 22

Trả lời