Văn phòng HĐND tỉnh đồng hành cùng nhân dân làng Tai Pêr, xã IaHLa, huyện Chư Pưh xây dựng nông thôn mới

Cập nhật 19/3/2018, 16:03:30

Ngày 17/3, Cán bộ, viên chức, người lao động Văn phòng HĐND tỉnh phối hợp với UBND xã IaHLa, huyện Chư Pưh ra quân hỗ trợ, giúp nhân dân làng Tai Pêr làm 600m đường giao thông nông thôn.

Theo đó, cán bộ, viên chức, người lao động Văn phòng HĐND tỉnh, cùng đông đảo cán bộ, đoàn viên, thanh niên thuộc các ban, ngành, đoàn thể UBND xã Ia HLa và bà con nhân dân đã chung tay tháo dỡ hàng rào, chặt cây, san ủi, tu sửa 600m đường, tạo cảnh quan sạch đẹp. Hoạt động chung tay góp công, góp sức này sẽ giúp nhân dân làng Tai Pêr xây dựng nông thôn mới thực sự có ý nghĩa, giúp địa phương sớm hoàn thành tuyến đường và đưa vào sử dụng có hiệu quả, phục vụ việc đi lại của người dân được thuận lợi.

Dịp này, Văn phòng HĐND tỉnh cũng đã trao 30 suất quà gồm gạo và một số nhu yếu phẩm cần thiết cho các hộ dân có hoàn cảnh khó khăn, đồng thời hỗ trợ 50 triệu đồng xây dựng nhà tình nghĩa cho gia đình bà Rơlan H’Ya là gia đình có công với cách mạng. Được biết, tất cả nguồn kinh phí dùng cho hoạt động ý nghĩa này từ nguồn đóng góp của cán bộ, viên chức, người lao động Văn phòng tỉnh./.

Xuân Huy


Lượt xem: 116

Trả lời