Ủy ban Kiểm tra Tỉnh ủy tặng quà Tết cho hộ nghèo tại huyện Ia Grai

Cập nhật 07/1/2023, 16:01:32

Nhân dịp đón Tết Nguyên đán Quý Mão 2023, sáng 07/01, Đoàn công tác của Ủy ban Kiểm tra Tỉnh ủy do đồng chí Trần Đình Vũ, Phó Chủ nhiệm Ủy ban Kiểm tra Tỉnh ủy làm Trưởng đoàn đã đi thăm, tặng quà Tết cho các hộ nghèo tại huyện biên giới Ia Grai. Đây là hoạt động do Ủy ban Kiểm tra Tỉnh ủy phối hợp với một số cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp đứng chân trên địa bàn tỉnh Gia Lai tổ chức.

 Theo đó, Đoàn đã đến thăm, tặng 150 suất quà Tết cho 150 gia đình có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn 02 xã Ia Pếch và xã Ia Bă, huyện biên giới Ia Grai; mỗi suất trị giá 400 ngàn đồng, bao gồm quà và tiền mặt.

Chương trình tặng quà Tết cho các hộ nghèo nhân dịp Tết Nguyên đán Quý Mão 2023 do Ủy ban Kiểm tra Tỉnh ủy phối hợp với một số cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh thực hiện nhằm góp phần chia sẻ những khó khăn đối với các hộ nghèo trên địa bàn 2 xã Ia Pếch và Ia Bă, huyện Ia Grai. Món quà tuy có giá trị vật chất không lớn, nhưng đã thể hiện tấm lòng đùm bọc, sẻ chia, mong muốn đóng góp, giúp đỡ một phần để các hộ nghèo tại huyện Ia Grai có điều kiện đón Tết đầm ấm, vui tươi như chủ trương của Đảng và Nhà nước là quan tâm, chăm lo Tết cho Nhân dân, không để ai không có Tết.

Nhân dịp Xuân Quý Mão 2023, đại diện lãnh đạo Ủy ban Kiểm tra Tỉnh ủy cũng đã trao tặng quà Tết cho tập thể Đảng ủy, Ủy ban nhân dân và các tổ chức chính trị – xã hội xã Ia Pếch và xã Ia Bă, huyện Ia Grai./.

Quốc Linh,  Phi Long


Lượt xem: 2

Trả lời