UBND tỉnh Gia Lai gặp mặt báo chí Xuân Ất Mùi 2015

Cập nhật 10/2/2015, 16:02:26

Nhân dịp đón Tết cổ truyền của dân tộc Việt Nam, chiều 10/02, Thường trực Tỉnh ủy-HĐND-UBND-UBMTTQVN tỉnh Gia Lai đã tổ chức gặp mặt báo chí Xuân Ất Mùi 2015. Tham dự buổi gặp mặt với đội ngũ nhà báo, cán bộ, phóng viên, biên tập viên của các cơ quan báo chí địa phương và TW đứng chân trên địa bàn tỉnh có Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh -Phạm Thế Dũng; các Phó Chủ tịch UBND tỉnh; lãnh đạo Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy; lãnh đạo Sở Thông tin-Truyền thông cùng đại diện lãnh đạo một số ban, ngành của tỉnh.  

 

UBND tỉnh gặp mặt báo chí nhân dịp xuân Ất Mủi.

 

Năm 2014, các cơ quan báo chí địa phương và TW thường trú trên địa bàn tỉnh đã làm tốt chức năng tuyên truyền, phản ánh kịp thời các sự kiện, vấn đề thời sự trên tất cả các lĩnh vực kinh tế-văn hóa-xã hội của địa phương. Các cơ quan báo chí đã thực sự trở thành kênh thông tin quan trọng giúp khán thính giả nắm bắt thông tin kịp thời, nhanh nhạy, nội dung thông tin phong phú, hình thức thể hiện sinh động phản ánh toàn diện hoạt động của đời sống xã hội; đồng thời làm tốt chức năng phản biện xã hội, cung cấp thông tin cho công tác lãnh đạo, chỉ đạo điều hành của lãnh đạo các cấp, các ngành. Đội ngũ những người làm báo địa phương ngày càng có bản lĩnh chính trị vững vàng, có kiến thức sâu rộng, đạo đức nghề nghiệp trong sáng, đáp ứng với yêu cầu nhiệm vụ trong tình hình mới.

 

Tuy nhiên bên cạnh đó, hoạt động báo chí trong năm 2014 vẫn còn những hạn chế, đó là việc phối kết hợp của các cơ quan báo chí địa phương với các cơ quan báo chí TW trong tuyên truyền, phản ánh các hoạt động của tỉnh chưa được thường xuyên, liên tục; một số tin bài vẫn còn phản ánh một chiều, sai sự thật, không đúng định hướng gây bức xúc trong dư luận xã hội…    

 

Phát biểu tại buổi gặp mặt, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh – Phạm Thế Dũng đã ghi nhận và biểu dương sự đóng góp của đội ngũ nhà báo, cán bộ, phóng viên, biên tập viên của các cơ quan báo chí địa phương và TW đứng chân trên địa bàn góp phần cùng với Đảng bộ tỉnh hoàn thành nhiệm vụ đề ra của năm.

 

Chủ tịch UBND tỉnh – Phạm Thế Dũng nhấn mạnh: 2015 là năm quan trọng để hoàn thành nhiệm vụ của cả nhiệm kỳ, và đội ngũ nhà báo, cán bộ, phóng viên các cơ quan thông tấn báo chí cần nâng cao bản lĩnh chính trị, đạo đức nghề nghiệp, gắn bó chia sẻ với địa phương, đấu tranh với những vấn đề sai trái, góp phần làm tốt vai trò, trách nhiệm là cơ quan ngôn luận của Đảng, Nhà nước, vì sự phát triển của địa phương ./.  

Mỹ Tiến-Thanh Sáng


Lượt xem: 62

Trả lời