UBND huyện Chư Prông sơ kết công tác quý I năm 2023

Cập nhật 22/3/2023, 16:03:10

UBND huyện Chư Prông vừa tổ chức Hội nghị Sơ kết công tác quý I năm 2023, đề ra phương hường nhiệm vụ quý II và những tháng tiếp theo của năm 2023.

Trong quý I/2023, UBND huyện đã tập trung chỉ đạo thực hiện kịp thời các chương trình hành động, kế hoạch phát triển kinh tế – xã hội, đảm bảo an ninh – quốc phòng, dự toán ngân sách năm 2023, kế hoạch 5 năm 2021-2025 của huyện cũng như các chỉ đạo của UBND tỉnh. Công tác phòng chống thiên tai, phòng chống cháy rừng thực hiện kịp thời, có hiệu quả; hoạt động sản xuất, kinh doanh của doanh nghiệp và người dân tiếp tục phát triển; các chính sách hỗ trợ doanh nghiệp, người dân được triển khai kịp thời, đúng đối tượng. Các lĩnh vực văn hóa – xã hội tiếp tục được quan tâm. Tình hình an ninh chính trị, an ninh biên giới, trật tự an toàn xã hội được đảm bảo.

Trong thời gian tới, UBND huyện Chư Prông sẽ ập trung các giải pháp nhằm tăng thu ngân sách, đẩy mạnh thực hiện chương trình xây dựng Nông thôn mới. Tập trung chỉ đạo đẩy nhanh tiến độ triển khai các dự án, các công trình xây dựng cơ bản.

CTV  Khánh Linh  (Huyện Chư Prông)


Lượt xem: 14

Trả lời