UBMTTQ Việt Nam tỉnh Gia Lai gởi thư cảm ơn đến các cơ quan, đơn vị, tổ chức, doanh nghiệp, các nhà hảo tâm trong việc ủng hộ phòng, chống dịch Covid-19

Cập nhật 01/6/2020, 14:06:36

Vừa qua, thay mặt UBMTTQ Việt Nam tỉnh Gia Lai, đồng chí Hồ Văn Điềm – Ủy viên BTV Tỉnh ủy, Chủ tịch UBMTTQVN tỉnh đã có thư cảm ơn chân thành, sâu sắc đến các cơ quan, đơn vị, tổ chức, doanh nghiệp, các nhà hảo tâm trong và ngoài tỉnh đã có những nghĩa cử cao đẹp trong việc ủng hộ phòng, chống dịch Covid-19.

Sau thời gian phát động, từ ngày 26/3/2020 đến ngày 19/5/2020, đã có 277 tập thể, cá nhân ủng hộ tiền và hiện vật gần 3 tỷ đồng. Chính những tình cảm, lòng nhân ái, trách nhiệm với cộng đồng, những món quà ủng hộ đầy ý nghĩa của các cơ quan, đơn vị, tổ chức, doanh nghiệp, các nhà hảo tâm đã có sức lan tỏa, tạo sức mạnh đoàn kết cộng đồng, thể hiện đúng tinh thần “Mỗi người dân là một chiến sĩ, mỗi cơ quan, đơn vị, tổ chức, doanh nghiệp, mỗi gia đình là một pháo đài” trong cuộc chiến phòng, chống dịch Covid-19. Trong tình hình dịch Covid-19 vẫn đang tiếp diễn và có thể còn kéo dài, UBMTTQ Việt Nam tỉnh mong tiếp tục nhận được sự chia sẻ, đồng hành, ủng hộ của tất cả tổ chức, cá nhân trong thời gian tới./.

Trương Trang, Phi Long


Lượt xem: 84

Trả lời