UBMTTQ thị xã An Khê tổ chức Hội thi “Khu dân cư với an toàn giao thông” năm 2013.

Cập nhật 22/9/2013, 07:09:42

Hưởng ứng “Tháng ATGT”, vừa qua, UBMTTQ Thị xã An Khê đã phối hợp với Ban ATGT và Công An  thị xã tổ chức Hội thi với chủ đề “Khu dân cư với an toàn giao thông” năm 2013.

Hội thi đã thu hút 80 thí sinh đến từ 11 đội đại diện các khu dân cư xã, phường trên địa bàn Thị xã. Với hình thức sân khấu hóa và bằng các kỹ năng về đảm bảo ATGT, các đội đã được trải qua 4 phần thi: Phần chào hỏi, bằng hình thức hoạt cảnh, văn xuôi, văn vần, hò vè mỗi đội tự giới thiệu khái quát về đặc điểm và thành phần của đơn vị mình; phần thi lý thuyết, trên cơ sở bốc thăm, các đội phải trả lời một cách đầy đủ, ngắn, gọn các câu hỏi có nội dung về bảo đảm ATGT và một số vấn đề liên quan; phần thi tiểu phẩm tự chọn với nội dung xoay quanh vấn đề xử lý các tình huống ATGT hiệu quả tại cơ sở và phần thi thực hành an toàn giao thông. Kết quả Hội thi, Ban tổ chức đã trao giải nhất, nhì, ba cho các đội xuất sắc tại Hội thi.

Đây là lần đầu tiên UBMTQ Thị xã tổ chức Hội thi “Khu dân cư với ATGT”, nhằm đa dạng hóa công tác tuyên truyền, giáo dục Luật GT đường bộ đến tận người dân, hạn chế tai nạn giao thông, góp phần giảm thiểu sự thiệt hại về người và tài sản cho người tham gia giao thông./.

Ctv:Hồng Thắng+ Đình Thị


Lượt xem: 71

Trả lời