UBMTTQ Thị xã An Khê tổ chức chương trình văn nghệ hướng về Biển đảo quê hương và phát động ủng hộ Trường Sa-Hoàng Sa.

Cập nhật 15/6/2014, 10:06:06

UBMTTQVN thị xã An Khê phối hợp với Trung tâm Văn hóa thể thao thị xã vừa tổ chức chương trình giao lưu văn nghệ “Hướng về biển đảo quê hương” và phát động ủng các chiến sĩ đang làm nhiệm vụ tại Hoàng Sa và Trường Sa. 

 

Thị xã An khê tổ chức văn nghệ hướng về biển đảo thân yêu.

 

13 tiết mục văn nghệ được dàn dựng công phu với nội dung thể hiện tình yêu, lòng tự hào về biển đảo quê hương qua những ca khúc quen thuộc như: Việt Nam đất nước bên bờ sóng, Tổ quốc nhìn từ biển, Đêm tuần tra cùng sóng gió, Nơi đảo xa… qua sự thể hiện của các công chức, viên chức, lao động đến từ các cơ quan, trường học, xã, phường trên địa bàn thị xã giúp khán giả được hiểu thêm về cuộc sống hằng ngày cũng như những hy sinh thầm lặng của người lính biển trong nhiệm vụ bảo vệ chủ quyền của Tổ quốc.  

Tại đêm văn nghệ, lãnh đạo UBMTTQ thị xã An Khê cũng đã phát động đợt quyên góp ủng hộ Trường Sa-Hoàng Sa. Và ngay tại chương trình, đã có 30 tổ chức, đơn vị đăng ký ủng với số tiền hơn 273 triệu đồng. Sau chương trình này, các địa phương, cơ quan, doanh nghiệp sẽ tiếp tục vận động ủng hộ trong cán bộ và nhân dân để gửi đến các cán bộ, chiến sĩ nơi biển đảo của Tổ quốc ./.

 

Phương Thanh – Đình Thị (An Khê )


Lượt xem: 72

Trả lời