Tuyên dương 75 gương Thanh niên tiên tiến làm theo lời Bác năm 2023

Cập nhật 09/6/2023, 10:06:35

Sáng 9/6, Tỉnh đoàn Gia Lai tổ chức Chương trình Tuyên dương Thanh niên tiên tiến làm theo lời Bácvà sơ kết 3 năm xây dựng và nhân rộng điển hình tiên tiến trong công tác đoàn, phong trào thanh thiếu nhi tỉnh Gia Lai. Tham dự Chương trình có các đồng chí: Rah Lan Chung – Phó Bí thư Tỉnh ủy; Trương Văn Đạt – Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch Thường trực HĐND tỉnh.

Trước khi vào Chương trình tuyên dương, Ban Thường vụ Tỉnh đoàn và 75 gương Thanh niên tiên tiến làm theo lời Bác đã đến dâng hoa Tượng đài Bác Hồ với các dân tộc Tây Nguyên tại Quảng trường Đại Đoàn Kết, dâng hương tại nơi thờ Bác ở Bảo tàng tỉnh và báo công với Bác về những kết quả đạt được trong phong trào Thanh niên làm theo lời Bác.

Sau 3 năm tiếp tục triển khai thực hiện Chỉ thị 05 của Bộ Chính trị về“Đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh”, Ban Thường vụ Tỉnh đoàn đã xem đây là nhiệm vụ trọng tâm, xuyên suốt trong mọi hoạt động của tổ chức Đoàn – Hội – Đội; học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh trở thành phong trào thi đua rộng khắp trong tuổi trẻ toàn tỉnh.Từ đó đã xuất hiện ngày càng nhiều những gương điển hình với cách làm hay, sáng tạo, hiệu quả.

Trong khuôn khổ Chương trình, Tỉnh đoàn đã tổ chức giao lưu với chủ đề: “Khát vọng cống hiến – Lẽ sống thanh niên”.

Dịp này 6 tập thể và 10 cá nhân được nhận Bằng khen của Chủ tịch UBND tỉnh vì đã có thành tích xuất sắc trong xây dựng và nhân rộng điển hình tiên tiến. Ban Chấp hành Tỉnh đoàn đã tặng Bằng Khen cho 75 gương Thanh niên tiên tiến làm theo lời Bác năm 2023. Đây là những tấm gương thanh niên tiên tiến, xuất sắc, lan tỏa giá trị, ý nghĩa của phong trào thi đua, đồng thời khích lệ, động viên thế hệ trẻ tiếp tục cố gắng, phấn đấu học tập và làm theo Bác./.

Lê Thư – Đức Thành


Lượt xem: 3

Trả lời