Trường mầm non Sao Việt tổng kết năm học 2017-2018

Cập nhật 01/6/2018, 09:06:05

 Sáng 31/5, Trường mầm non Sao Việt tổ chức buổi lễ tổng kết năm học 2017-2018. Tham dự buổi lễ có 180 trẻ đến từ 6 lớp học của trường và đông đảo phụ huynh.

Năm học qua, với chức năng tổ chức thực hiện việc nuôi dưỡng, chăm sóc, giáo dục trẻ từ 24 tháng tuổi đến 72 tháng tuổi, nhà trường đã thực hiện tốt các hoạt động chuyên môn cũng như hoạt động phong trào, tổ chức nhiều hội thi cho cô và trẻ như: Hội thi “Cô sáng tạo – trẻ tài năng duyên dáng”; “Bé tập làm nội trợ”; “Bé khỏe – Bé ngoan”…  Công tác chăm sóc trẻ cũng được nhà trường chú trọng, đảm bảo an toàn tuyệt đối về thể chất và tinh thần cho trẻ. Thực hiện hiệu quả các biện pháp nâng cao chất lượng chăm sóc, nuôi dưỡng, bảo vệ sức khỏe và rèn luyện các kỹ năng cho trẻ, giúp các cháu tự tin trong ứng xử, giao tiếp. Qua đó, đã tạo được sự tin tưởng của phụ huynh.

Tại lễ tổng kết, nhà trường đã phát phần thưởng cho nhiều cháu có thành tích học tập chăm ngoan, phát chứng nhận tốt nghiệp lớp lá cho các bé và tiễn các bé lớp lá vào lớp 1./.

 Xuân Huy


Lượt xem: 71

Trả lời