Trường Chính trị tỉnh Gia Lai tổ chức tọa đàm ngày 20.11

Cập nhật 21/11/2013, 08:11:08

Trường Chính trị tỉnh Gia Lai tổ chức lễ trao tặng Huân chương Lao động, danh hiệu Chiến sỹ thi đua cấp tỉnh và Tọa đàm kỷ niệm ngày Nhà giáo Việt Nam 20.11. Dự buổi lễ có đồng chí Phạm Đình Thu – Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh; các đồng chí từng công tác tại nhà trường nay đã nghỉ hưu, cùng Ban giám hiệu và đông đảo cán bộ, viên chức của đơn vị.

 

Trường Chính trị tỉnh Gia Lai tổ chức tọa đàm ngày 20.11.

 

Tại buổi lễ, thừa ủy nhiệm của Chủ tịch nước, đồng chí Phạm Đình Thu – Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh đã trao Huân chương Lao động hạng 3 cho ông Nguyễn Thái Bình – Hiệu trưởng trường Chính trị tỉnh Gia Lai, đã có thành tích xuất sắc trong công tác giai đoạn từ năm 2008 – 2012; trao danh hiệu Chiến sỹ thi đua cấp tỉnh cho bà Mai Thị Đào – Phó Hiệu trưởng nhà trường. Phát biểu tại buổi tọa đàm, đồng chí Phạm Đình Thu mong muốn trong thời gian tới, Ban giám hiệu nhà trường cần quan tâm đào tạo đội ngũ giáo viên đảm bảo về trình độ chuyên môn, bản lĩnh chính trị vững vàng, nhằm bổ sung nguồn cán bộ trong tương lai, đặc biệt là tiến tới nâng cấp, phát triển trường  trở thành trung tâm đào đạo nguồn cán bộ cho tỉnh.

 

Có thể nói, những năm qua đội ngũ giảng viên đã không ngừng phấn đấu, nỗ lực vươn lên, giữ vững lập trường chính trị, phẩm chất đạo đức, luôn trau dồi nghiệp vụ, chuyên môn và luôn tâm huyết với nghề. Đây cũng là dịp để các thầy giáo, cô giáo ôn lại những kỷ niệm trong nghề, cùng nhau chia sẻ tình cảm, truyền cho nhau ngọn lửa nhiệt huyết, lương tâm trách nhiệm của nhà giáo và những kinh nghiệm quý trong nghề dạy học./.

Bích Thủy-Xuân Huy


Lượt xem: 74

Trả lời