Trung tâm hoạt động Thanh thiếu niên tỉnh tổ chức hoạt động tuyên truyền về an toàn giao thông trong ĐVTN đồng bào dân tộc thiểu số

Cập nhật 12/4/2021, 16:04:31

Vừa qua, tại Xã Ia Pal huyện Chư Sê, Trung tâm hoạt động thanh thiếu niên tỉnh đã phối hợp với huyện đoàn Chư Sê tổ chức hoạt động tuyên truyền về an toàn giao thông cho đoàn viên thanh niên và nhân dân trong xã với chủ đề “Nói không với rượu bia khi tham gia giao thông”.

Tham gia chương trình có hơn 300 ĐVTN và bà con nhân dân xã Ia Pal. Tại chương trình lực lượng ĐVTN và bà con nhân dân trong xã đã được nghe lãnh đạo đội cảnh sát giao thông huyện thông tin một số vấn đề cơ bản về tình hình vi phạm luật an toàn giao thông trên địa bàn huyện, một số thông tư, nghị định về mức phạt khi vi phạm luật an toàn giao thông đường bộ, nhất là việc uống rượu bia khi tham gia giao thông…. Sau phần tuyên truyền của đội cảnh sát giao thông huyện là chương trình thi của các chi đoàn trong xã, mỗi chi đoàn cử một đội tham gia thi với các nội dung như trả lời các câu hỏi trắc nghiệm về luật giao thông đường bộ, các tiểu phẩm về an toàn giao thông, thi tài năng… Thông qua những hoạt động này là dịp để các bạn ĐVTN bày tỏ quan điểm của mình đối với việc xây dựng văn hóa giao thông, lên án những hành vi bất chấp luật lệ giao thông, những ứng xử, thể hiện thiếu văn hóa trên đường phố. Trong dịp này Trung tâm hoạt động TTN tỉnh còn trao 10 suất quà cho các gia đình bị ảnh hưởng do tai nạn giao thông, mỗi phần quà trị giá 300.000 đ.

   CTV  Đức Thành (Tỉnh đoàn)


Lượt xem: 20

Trả lời