Trung tâm hoạt động thanh niên tỉnh tổ chức hoạt động tuyên truyền về phòng chống ma túy

Cập nhật 22/8/2019, 10:08:14

Trung tâm hoạt động thanh niên tỉnh vừa phối hợp với Huyện đoàn Đức Cơ tổ chức hoạt động tuyên truyền về phòng chống ma túy và các tệ nạn xã hội cho đoàn viên, thanh niên xã Ia Dơk.

Với sự tham gia của hơn 400 đoàn viên, thanh thiếu niên và nhân dân, chương trình đã diễn ra sôi nổi, hấp dẫn với các hoạt động như trả lời câu hỏi trắc nghiệm về về tác hại của ma túy, cách ngăn ngừa ma túy trong thanh niên, các trò chơi vận động xoay quanh nội dung các tệ nạn xã hội mà TN hay mắc phải… Chương trình còn có sự tham gia trao đổi một số thông tin về tình hình sử dụng ma túy trên địa bàn huyện, tác hại của việc sử dụng ma túy và cách phòng chống như thế nào, đặc biệt là các hình thức phạt về sử dụng và buôn bán ma túy của Công an huyện Đức Cơ. Việc tổ chức hoạt động như thế này rất cần thiết với thực tế tại phương trong công tác giáo dục, tuyên truyền, nâng cao nhận thức và kỹ năng để tránh xa các tệ nạn xã hội cho thanh, thiếu niên ở khu vực vùng sâu, vùng xa như xã Ia Dơk.

Dịp này, Đoàn Thanh niên huyện Đức Cơ đã tặng 25 suất quà cho các em thiếu nhi tại địa phương có hoàn cảnh khó khăn vươn lên học tốt./.

CTV Đức Thành (Tỉnh đoàn Gia Lai)


Lượt xem: 24

Trả lời