Trung tâm Đào tạo nguồn nhân lực và phát triển khởi nghiệp tổ chức Hội nghị tập huấn chuyển đổi số

Cập nhật 14/3/2023, 10:03:16

Sáng ngày 14/3, Trung tâm Đào tạo nguồn nhân lực và phát triển khởi nghiệp thuộc Viện Nghiên cứu sức khỏe và phát triển giáo dục Tây Nguyên đã tổ chức Hội nghị tập huấn chuyển đổi số.

Hội nghị đã được giới thiệu những nội dung tổng quan về chuyển đổi số, Trung tâm điều hành thông minh; mô hình, nội dung chuyển đổi số và hoạt động của tổ Công nghệ số cộng đồng; hướng dẫn sử dụng nền tảng số quốc gia cùng nhiều nội dung quan trọng khác…Các đại biểu đã tập trung thảo luận, đề xuất và được giải đáp, làm rõ các ý kiến, kiến nghị liên quan đến thực hiện công tác chuyển đổi số trên địa bàn tỉnh.

Thông qua Hội nghị tập huấn nhằm giúp cán bộ, doanh nghiệp và người dân nhận thức đúng và đầy đủ hơn về chuyển đổi số; hiểu được những việc phải làm khi tiến hành xây dựng chiến lược và thực hiện chuyển đổi số, từ đó triển khai có hiệu quả Nghị quyết của Ban Chấp hành Đảng bộ khóa XVI về chuyển đổi số tỉnh Gia Lai đến năm 2025, định hướng đến năm 2030. Đồng thời, tuyên truyền Nhân dân thay đổi thói quen, nhận thức đúng về chuyển đổi số, kinh tế số đem lại những lợi ích thiết thực cho người dân.

Thúy Diện – Duy Linh


Lượt xem: 2

Trả lời