Trung tâm Đào tạo, bồi dưỡng quản lý Khoa học và Công nghệ phối hợp với Sở Khoa học và Công nghệ tổ chức lớp  bồi dưỡng nghiệp vụ.

Cập nhật 22/11/2018, 16:11:48

Sáng ngày 22/11, Trung tâm Đào tạo, bồi dưỡng quản lý Khoa học và Công nghệ thuộc Học Viện Khoa học phối hợp với Sở Khoa học và Công nghệ tổ chức lớp bồi dưỡng kiến thức dịch vụ tư vấn, đánh giá trình độ công nghệ và định giá công nghệ.

Trong 3 ngày (từ ngày 22 đến ngày 24), các chuyên gia khoa học đã giới thiệu 3 chuyên đề liên quan đến Luật Công nghệ gồm: Quản lý Nhà nước về đánh giá trình độ công nghệ và định giá công nghệ; Hướng dẫn tổ chức đánh giá trình độ công nghệ các doanh nghiệp sản xuất; Giới thiệu tổng quan các phương pháp định giá. Cũng tại lớp bồi dưỡng, học viên cùng nhau trao đổi, thảo luận và chia sẻ những kinh nghiệm thực hiện nhiệm vụ quản lý Khoa học và Công nghệ tại địa phương. Thông qua lớp bồi dưỡng, các học viên được trang bị những kiến thức chuyên sâu, kỹ năng và phương pháp phù hợp để triển khai công tác quản lý Nhà nước về công nghệ trên địa bàn mình phụ trách; các doanh nghiệp có thể đánh giá trình độ công nghệ để có kế hoạch đổi mới công nghệ nhằm nâng cao hiệu quả sản xuất, kinh doanh.

Thúy Diện, Cao Duy


Lượt xem: 17

Trả lời