Trung tâm CNTT&TT tỉnh Gia Lai kỷ niệm 10 năm thành lập

Cập nhật 17/3/2018, 16:03:45

Ngày 16/3, Trung tâm CNTT&TT tỉnh, đơn vị sự nghiệp trực thuộc Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Gia Lai tổ chức buổi tọa đàm kỷ niệm 10 năm thành lập và phát triển (ngày 19/3/2008-19/3/2018).

10 năm qua, Trung tâm CNTT&TT đã tăng cường các giải pháp để làm tốt công tác quản lý, duy trì, vận hành kiểm tra, giám sát, cập nhật và bảo mật các hệ thống thông tin của tỉnh, đảm bảo duy trì hệ thống luôn hoạt động ổn định 24/24h. Trung tâm đã trực tiếp điều khiển, vận hành các cuộc họp trực tuyến thông qua hệ thống hội nghị truyền hình cho Tỉnh ủy, UBND tỉnh, các Sở, ngành với cấp huyện (trên 20 cuộc họp trực tuyến mỗi năm). Đồng thời, tổ chức quản lý tốt hệ thống thư điện tử công vụ của tỉnh. Tính đến nay tổng số tài khoản trên hệ thống là hơn 8.700 tài khoản cho 218 cơ quan, đơn vị, địa phương.Trung tâm cũng đã chủ động nghiên cứu xây dựng các trang thông tin điện tử cho các sở, ban, ngành, các huyện, thị xã, thành phố… và phát triển các giải pháp quản lý theo nhu cầu xã hội và theo yêu cầu đặc thù của từng cơ quan, đơn vị, địa phương trong và ngoài tỉnh…

Về hoạt động dịch vụ: Nếu như, thời điểm những năm đầu thành lập, doanh thu dịch vụ chỉ đạt 80 triệu đồng/năm. Đến nay, bình quân doanh thu từ hoạt động dịch vụ đạt trên 3 tỷ đồng/năm.

Tại buổi tọa đàm đã có nhiều ý kiến tham luận của các đại biểu chia sẻ giải pháp giúp Trung tâm CNTT&TT tỉnh tiếp tục có những bước phát triển trong thời gian tới.
Dịp này, Trung tâm CNTT&TT tỉnh đã được UBND tỉnh trao tặng Cờ cho đơn vị dẫn đầu trong phong phong trào thi đua năm 2017; 5 cá nhân được UBND tỉnh tặng Bằng khen vì đã có thành tích xuất sắc đóng góp vào sự nghiệp phát triển CNTT&TT của tỉnh trong thời gian qua./.

Song Nguyễn, Minh Vũ


Lượt xem: 45

Trả lời