Triển khai Chương trình vui xuân cùng VFC – Tết Quý Mão 2023

Cập nhật 30/12/2022, 15:12:38

Ngày 29/12, tại tỉnh Đồng Tháp, Công ty Cổ phần Khử Trùng Việt Nam – VFC đã triển khai chương trình thiện nguyện “Vui Xuân Cùng VFC – Mừng Tết Quý Mão 2023”. Đây là hoạt động thường niên của VFC được triển khai trên quy mô toàn quốc.

Theo kế hoạch, dịp Tết Nguyên đán Quý Mão 2023, Công ty VFC sẽ trích quỹ phúc lợi của đơn vị trao tặng 9.000 phần quà cho nông dân có hoàn cảnh khó khăn như một sự tri ân đối với bà con đã đồng hành cùng Công ty. Chương trình sẽ được triển khai tại các khu vực các tỉnh phía Bắc, miền Trung, Tây Nguyên, miền Đông Nam bộ, Thành phố Hồ Chí Minh và tại tất cả các tỉnh, thành miền Tây Nam bộ. Tổng giá trị Chương trình Vui xuân cùng VFC – Tết Quý Mão 2023 là gần 3 tỷ đồng. Đây là năm thứ 10 liên tục VFC triển khai chương trình thiện nguyện vào mỗi dịp Tết cổ truyền của dân tộc, nhằm trao tặng kịp thời những phần quà thiết yếu để gia đình các nông dân có hoàn cảnh khó khăn có điều kiện vui xuân đón Tết.

Cũng trong dịp Tết Nguyên Đán Quý Mão 2023 sắp tới, VFC còn hợp tác với Đài Phát thanh và Truyền hình Đồng Tháp thực hiện chương trình truyền hình thực tế “Chuyến xe ngày Tết” tại các tỉnh: Đồng Tháp, An Giang, Tiền Giang, Bạc Liêu, Sóc Trăng, Vĩnh Long và Tây Ninh. Theo kế hoạch, mỗi chương trình sẽ có mặt tại một địa phương, cảm nhận không khí đón Tết, tìm hiểu cuộc sống, làm nông của bà con, tặng 15 phần quà cho những hộ đặc biệt khó khăn và vui Xuân – đón Tết cùng những nông dân hội nhập với những phong tục – tập quán truyền thống như: đi chợ Tết, gói bánh Tét, trang trí nhà cửa, bàn thờ gia tiên, thả cá bổ sung nguồn lợi thủy sản.

BT: Hồng Uyên


Lượt xem:

Trả lời