Trao tiền hỗ trợ xây dựng nhà tình thương tại huyện Đak Đoa

Cập nhật 25/6/2020, 17:06:22

Sáng ngày 25/6, tại UBND xã Hà Bầu, huyện Đak Đoa, UBND huyện Đak Đoa phối hợp với Công ty Cổ phần HypeBest Việt Nam đã tiến hành trao tiền hỗ trợ xây nhà tình thương cho 2 hộ nghèo khó khăn về nhà ở trên địa bàn xã Hà Bầu.

Theo đó, 2 hộ gia đình người đồng bào DTTS nghèo có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn xã Hà Bầu được hỗ trợ xây nhà tình thương là gia đình ông Ưnh và gia đình bà H’Yai. Mỗi hộ sẽ được Công ty Cổ phần HypeBest Việt Nam hỗ trợ 50 triệu đồng xây nhà tình thương. Được biết, hoàn cảnh của 2 hộ gia đình hết sức khó khăn, ngôi nhà của hai gia đình đều đã xuống cấp nhưng do hoàn cảnh quá khó khăn nên chưa có điều kiện sửa chữa. Do đó, việc hỗ trợ kinh phí này sẽ giúp 2 gia đình xây dựng được ngôi nhà an toàn, tránh mưa, tránh nắng và yên tâm xây dựng cuộc sống gia đình ngày một tốt hơn.

Thời gian qua, cùng với việc sản xuất kinh doanh Công ty Cổ phần HypeBest Việt Nam đã có nhiều hoạt động trách nhiệm xã hội hướng về cộng đồng, quan tâm hỗ trợ giúp đỡ nhiều hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trên địa bàn tỉnh và đặc biệt là chương trình hỗ trợ xây dựng nhà tình thương cho người nghèo khó khăn về nhà ở./.

Xuân Huy


Lượt xem: 40

Trả lời