Trao đổi thông tin để biên soạn ấn phẩm Báo cáo thường niên kinh tế và thương mại Việt Nam năm 2022

Cập nhật 16/3/2023, 17:03:02

Sáng 16/3, Tạp chí Khoa học Thương mại thuộc Trường Đại học Thương mại đã có buổi làm việc với Sở Công Thương Gia Lai và một số sở, ngành liên quan của tỉnh nhằm trao đổi thông tin để biên soạn ấn phẩm Báo cáo thường niên kinh tế và thương mại Việt Nam năm 2022.

Báo cáo thường niên kinh tế và thương mại Việt Nam là sản phẩm khoa học năm của Trường Đại học Thương mại trong Chương trình khoa học & công nghệ trọng điểm giai đoạn 2018-2025, thể hiện quan điểm khách quan và độc lập đối với các vấn đề kinh tế, thương mại trong nước và quốc tế. Báo cáo thường niên kinh tế và thương mại Việt Nam được nghiên cứu dựa trên những số liệu, minh chứng có chọn lọc từ những tổ chức cung cấp dữ liệu chính thống, tin cậy; những vấn đề ngắn hạn nhưng có tầm nhìn trung, dài hạn với cấu trúc thống nhất về bối cảnh kinh tế thế giới và Việt Nam. Báo cáo lựa chọn những vấn đề chuyên sâu theo từng năm liên quan đến chủ đề của báo cáo và chủ đề cho năm 2022 là “Cấu trúc kinh tế thế giới và Việt Nam”. Đây là ấn phẩm thứ 4 trong chuỗi báo cáo thường niên của Tạp chí Khoa học Thương mại, Trường ĐH Thương mại, dự kiến ấn phẩm sẽ được công bố vào giữa tháng 4/2023. Do vậy, Tạp chí Khoa học Thương mại làm việc với các Bộ, ngành, địa phương nhằm lấy ý kiến đóng góp để hoàn thiện ấn phẩm Báo cáo thường niên kinh tế và thương mại Việt Nam năm 2022.

Tại buổi làm việc, từ thực tiễn tình hình kinh tế-xã hội ở Gia Lai, lãnh đạo Sở Công Thương và một số sở, ngành của tỉnh đã trao đổi, đóng góp những ý kiến thiết thực với Tạp chí Khoa học Thương mại nhằm hoàn thiện Báo cáo thường niên kinh tế và thương mại Việt Nam năm 2022./.\

Lê Thư – Minh Vũ


Lượt xem: 4

Trả lời