TP Pleiku ra quân phát động nhà vệ sinh cộng đồng phục vụ Festival văn hóa Cồng chiêng Tây Nguyên.

Cập nhật 29/11/2018, 14:11:52

Chiều ngày 28/11, UBND Thành phố Pleiku đã tổ chức lễ ra quân phát động phong trào xã hội hóa nhà vệ sinh cộng đồng phục vụ Festival văn hóa Cồng chiêng Tây Nguyên năm 2018.

Thành phố Pleiku là địa bàn chính diễn ra các hoạt động của Festival văn hóa Cồng chiêng Tây Nguyên năm 2018, thời gian qua, thành phố Pleiku đã phối hợp với Hội Doanh nhân trẻ, Tỉnh đoàn vận động, kêu gọi được hơn  800 nhà vệ sinh cộng đồng phục vụ du khách trong dịp này. Với mẫu logo “Thoải mái như ở nhà”, đây là một trong số những hoạt động nhằm chuẩn bị phục vụ cho Festival cồng chiêng Tây Nguyên năm 2018  được tổ chức tại Gia Lai. Việc làm này có ý nghĩa góp phần bảo vệ môi trường, xây dựng nếp sống văn hóa, văn minh, thể hiện sự thân thiện, hiếu khách của địa phương đối với khách du lịch. Đồng thời phát huy nguồn lực của toàn dân, toàn xã hội trong việc quảng bá, nâng cao hình ảnh thành phố Pleiku thân thiện, hiện đại trong mắt du khách.

Sau lễ phát động, đại diện lãnh đạo các ban ngành, hội doanh nhân trẻ cùng đoàn viên thanh niên đã tuyên truyền trên các trục đường chính của thành phố và kiểm tra việc dán logo tại một số điểm là quán coffee, nhà hàng, khách sạn…trên địa bàn thành phố./.

Thanh Truyền – Minh Đại


Lượt xem: 34

Trả lời