TP Pleiku: Hai cha con chết ngạt khi đào hầm rút

Cập nhật 25/4/2018, 10:04:11

Trên địa bàn thôn 9, xã An Phú, thành phố Pleiku vừa xảy ra một vụ tai nạn đáng tiếc khiến 2 cha con trong một gia đình tử vong. 

Nạn nhân được xác định là ông Nguyễn Văn Mười (SN 1969) và con trai là Nguyễn Thanh Sang (SN 1991). Theo thông tin ban đầu, gia đình ông Mười làm nghề thu mua cá biển tươi rồi hấp sau đó mang ra chợ bán. Thời gian gần đây, ông Mười phát hiện hầm rút chứa nước thải trong quá trình hấp cá đã đầy nên quyết định đào thêm một hầm rút bên cạnh hầm rút cũ để chứa nước thải.

Chiều ngày 23/4, hầm rút mới của ông Mười đã đào sâu được 2,5 với đường kính khoảng 1,5m. Lúc này, ông Mười cầm xà beng đứng ở hầm mới đục lỗ thông qua hầm cũ để nước thải bên hầm cũ tràn qua thì bất ngờ bị ngạt khí bất tỉnh. Anh Sang ở gần đó thấy vậy lao tới kêu cứu và cũng bị ngã xuống hầm. Khi vợ ông Mười phát hiện, chính quyền địa phương cùng người dân đã tìm cách kéo 2 cha con ông Mười lên thì phát hiện cả hai đã tử vong. Hiện, Công an TP. Pleiku đã tiến hành khám nghiệm tử thi, khám nghiệm hiện trường để làm rõ nguyên nhân vụ việc./.

BT: Bích Thủy


Lượt xem: 70

Trả lời