Tổng kết công tác tuyên giáo năm 2022, triển khai nhiệm vụ năm 2023

Cập nhật 30/12/2022, 11:12:20

Sáng 30/12, đồng chí Châu Ngọc Tuấn – Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Trưởng Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh và đồng chí Huỳnh Thế Mạnh – Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy đã chủ trì Hội nghị Tổng kết công tác tuyên giáo năm 2022, triển khai nhiệm vụ năm 2023. Hội nghị được tổ chức theo hình thức trực tiếp và trực tuyến, được kết nối tới điểm cầu 17 huyện, thị xã, thành phố trong tỉnh.

Năm 2022, trong bối cảnh tình hình chung trên thế giới và trong khu vực, Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy đã bám sát định hướng, hướng dẫn của Trung ương, kịp thời tham mưu Ban Thường vụ, Thường trực Tỉnh ủy lãnh đao, chỉ đạo cấp ủy các cấp triển khai công tác tuyên giáo đạt được nhiều kết quả nổi bật. Bên cạnh đó, Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy đã tập trung chỉ đạo và định hướng công tác thông tin tuyên truyền và hoạt động báo chí trên địa bàn tỉnh đảm bảo có trọng tâm, trọng điểm, kịp thời, hiệu quả; tổ chức và phối hợp tổ chức thành công nhiều cuộc thi ý nghĩa và có sức lan tỏa lớn, như: Cuộc thi tìm hiểu “Gia Lai – 90 năm hình thành và phát triển”, “Tìm hiểu tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh về nâng cao đạo đức cách mạng; phòng, chống tham nhũng, tiêu cực”, “Tìm hiểu về biển, đảo Việt Nam và 40 năm Công ước Luật Biển năm 1982” thu hút sự tham gia của hơn 1,5 triệu lượt người ở 61 tỉnh, thành trong cả nước. Đồng thời, tổ chức nhiều cuộc điều tra dư luận xã hội về các vấn đề được người dân quan tâm.

Phát biểu chỉ đạo tại Hội nghị, đồng chí Châu Ngọc Tuấn – Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Trưởng Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh đã ghi nhận và đánh giá cao những kết quả Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy đã đạt được trong năm 2022. Đồng chí Châu Ngọc Tuấn cũng nêu rõ: Trong bối cảnh tình hình trong nước, trên thế giới vẫn còn tiềm ẩn nhiều yếu tố khó lường và với khối lượng công việc lớn của ngành, do đó, đòi hỏi ngành Tuyên giáo của tỉnh mà trực tiếp là Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy cần tiếp tục bám sát định hướng của Trung ương và chỉ đạo của Ban Thường vụ, Thường trực Tỉnh ủy tập trung triển khai có hiệu quả nhiệm vụ trọng tâm của ngành trong năm 2023./.

Đức Hải – R’Piên


Lượt xem: 4

Trả lời