Tổng duyệt Lễ khai mạc Đại hội Thể dục thể thao tỉnh Gia Lai lần thứ VIII năm 2018

Cập nhật 23/4/2018, 16:04:49

Chiều 22/4, đồng chí Huỳnh Nữ Thu Hà – Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy – Phó Chủ tịch UBND tỉnh – Trưởng ban Chỉ đạo Đại hội Thể dục thể thao tỉnh Gia Lai lần thứ VIII đã có mặt tại sân vận động thành phố Pleiku để theo dõi và chỉ đạo buổi tổng duyệt phục vụ Lễ khai mạc Đại hội.

Buổi tổng duyệt Lễ khai mạc Đại hội Thể dục thể thao tỉnh Gia Lai lần thứ VIII huy động khá đông lực lượng tham gia và được mở đầu với các tiết mục cồng chiêng, ca nhạc đậm chất Tây Nguyên và tràn đầy tinh thần thể dục, thể thao cao thượng. Tiếp đến là chương trình diễu hành, biểu dương lực lượng của các đoàn vận động viên, các ngành và lực lượng vũ trang với hơn 1.300 người tham gia. Sau đó ngọn đuốc được các vận động viên tiêu biểu rước từ nhà thờ Bác sẽ được trao cho lãnh đạo tỉnh để thắp sáng đài đuốc, đánh dấu thời điểm khai mạc của Đại hội. Sau chương trình phát biểu, diễn văn khai mạc, tuyên thệ và tặng cờ, hoa lưu niệm của lãnh đạo tỉnh đến các đoàn sẽ là màn đồng diễn chào mừng Đại hội với chủ đề “Khỏe để xây dựng và bảo vệ Tổ quốc”.

Theo đánh giá của Ban Tổ chức, buổi tổng duyệt đã đáp ứng được các yêu cầu quan trọng đề ra, đặc biệt các đơn vị đã có sự chuẩn bị kỹ lưỡng về mọi mặt, từ âm nhạc, diễu hành đến việc huy động học sinh, sinh viên và cán bộ công nhân viên chức, người lao động chung tay trong từng công đoạn để phục vụ cho Lễ khai mạc diễn ra thành công tốt đẹp.

Lễ khai mạc chính thức của Đại hội sẽ bắt đầu lúc 17h ngày 24/4 và sẽ được Đài PT-TH Gia Lai truyền hình trực tiếp, mời quý vị và các bạn chú ý đón xem.

Đoàn Bình, Thanh Sáng

 


Lượt xem: 487

Trả lời