Tòa án nhân dân tỉnh mở phiên tòa lưu động tại xã Ia Ke

Cập nhật 12/9/2014, 14:09:38

TAND tỉnh Gia Lai vừa mở phiên tòa xét xử lưu động tại UBND xã Ia Ke (huyện Phú Thiện) đối với bị cáo Rmah Nel (SN 1995, trú tại thôn Plei Glung A, xã IaKe) can tội giết người.

 

TAND tỉnh Gia Lai vừa mở phiên tòa xét xử lưu động tại UBND xã Ia Ke .

 

Theo cáo trạng của VKSND tỉnh Gia Lai, vào khoảng 18h30’ ngày 28/3/2014, Rmah Nel và Rmah Jal (anh trai của Rmah Nel) cùng nhau uống rượu tại nhà Rmal Nel ở làng Plei Glung A (xã Ia Ke, huyện Phú Thiện). Trong lúc uống rượu, hai bên có nhắc lại mâu thuẫn trước đây giữa hai anh em và cả hai xảy ra cãi nhau. Rmah Nel bực tức, xuống bếp lấy một con dao có lưỡi bằng kim loại, dài 13cm đâm một nhát vào bụng anh Jal. Do vết thương gây mất máu nhiều nên anh Rmah Jal đã chết trên đường đưa đi cấp cứu.

Căn cứ vào mức độ và tính chất phạm tội; hội đồng xét xử đã tuyên phạt bị cáo Rmah Nel 12 năm tù giam. Đây là bản án nghiêm khắc dành cho kẻ đã coi thường pháp luật, bất chấp đạo lý con người; đồng thời cũng là bài học cảnh tỉnh cho mỗi người về cách cư xử đúng pháp luật, đừng vì một phút nông nổi mà tước đi tính mạng của người khác ./.

 

Đức Thọ – Cao Dũng (Đài TT-TH Phú Thiện)


Lượt xem: 71

Trả lời