Tổ đại biểu HĐND tỉnh ứng cử trên địa bàn huyện Krông Pa tặng 50 suất quà cho các cháu thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn

Cập nhật 01/6/2023, 20:06:32

Nhân ngày Quốc tế thiếu nhi (1-6), sáng ngày 1-6, đồng chí Ayun H’Bút – Tỉnh ủy viên, Phó Chủ tịch HĐND tỉnh và tổ đại biểu HĐND tỉnh ứng cử trên địa bàn huyện Krong Pa đã đi thăm và tặng quà cho thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn thị trấn Phú Túc.

Tại buổi đến thăm, các đồng chí trong đoàn đã ân cần thăm hỏi tình hình sinh hoạt, học tập, vui chơi của các cháu. Đánh giá cao sự nỗ lực của thị trấn Phú Túc, các nhà trường trong công tác chăm sóc, giáo dục trẻ em, đại diện tổ đại biểu mong muốn trong thời gian tới, cấp uỷ Đảng, chính quyền, đoàn thể thị trấn Phú Túc, nhà trường và các bậc phụ huynh tiếp tục nâng cao chất lượng chăm sóc trẻ, nhất là trẻ em có hoàn cảnh khó khăn để các cháu vươn lên, phát triển toàn diện.

Dịp nay, các thành viên trong tổ đại biểu HĐND tỉnh đã trao tặng 50 suất quà cho các cháu thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn thị trấn, mỗi suất trị giá 350.000 đồng. Phần quà gồm có:  cặp, bút, vở và tiền mặt. Nhân dịp này, UBND huyện Krông Pa cũng trao tặng 10 suất quà cho các cháu, mỗi suất quà trị giá 200.000 đồng./.

 

Văn Chi (Trung tâm VH.TT&TT huyện Krong Pa)


Lượt xem: 6

Trả lời