Tổ chức Ngày hội “ Thanh niên với văn hóa giao thông” tại Chư Sê

Cập nhật 27/6/2017, 08:06:24

Ngày 25/6, Tỉnh đoàn Gia Lai phối hợp với Ban An toàn Giao thông tỉnh tổ chức Ngày hội “ Thanh niên với văn hóa giao thông” tại huyện Chư Sê.

    Ngày hội “ Thanh niên với văn hóa giao thông” thu hút gần 500 đoàn viên thanh niên trên địa bàn huyện Chư Sê tham gia. Không chỉ được tiếp cận, nắm vững những quy định của Luật Giao thông đường bộ, các nguyên nhân dẫn đến tai nạn giao thông và cách phòng ngừa tai nạn giao thông,  ….các đoàn viên thanh niên còn trực tiếp tham gia các phần thi tìm hiểu kiến thức và kỹ năng lái xe an toàn. Ngày hội là dịp để định hướng cho đoàn viên thanh niên những hành vi đẹp, tôn trọng pháp luật, góp phần xây dựng ý thức chấp hành pháp luật và ứng xử văn hóa khi tham gia giao thông. Đồng thời tích cực tham gia vào các hoạt động tình nguyện, giữ gìn trật tự an toàn giao thông và trật tự đô thị tại cơ sở.

Cũng trong khuôn khổ Ngày hội “ Thanh niên với văn hóa giao thông”, Ban tổ chức đã phối hợp với các đơn vị liên quan tổ chức sát hạch và cấp giấy phép lái xe mô tô hạng A1 cho 170 đoàn viên thanh niên tại huyện Chư Sê…/.

Đoàn Bình


Lượt xem: 64

Trả lời