Tổ chức Cuộc thi Sáng tạo Thanh thiếu niên – nhi đồng lần thứ 6 năm 2018

Cập nhật 17/3/2018, 14:03:01

Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật tỉnh Gia Lai vừa tổ chức buổi tuyên truyền Cuộc thi sáng tạo thanh thiếu niên, nhi đồng tỉnh Gia Lai lần thứ 6 năm 2018. tại trường THPT Nguyễn Trãi, thị xã An Khê

Nội dung dự thi là các mô hình đồ dùng dành cho học tập; phần mềm tin học; đồ chơi trẻ em và đồ dùng giải trí; các dụng cụ sinh hoạt gia đình; bảo vệ môi trường và phát triển kinh tế.  Cuộc thi yêu cầu các mô hình, sản phẩm dự thi phải có tính mới, tính sáng tạo và được làm từ nguyên-vật liệu có sẵn trong nước hoặc tận dụng những phế phẩm để làm; Mô hình sản phẩm dự thi bắt buộc phải có bản thuyết minh kèm theo nêu rõ ý tưởng sáng tạo, cách sử dụng vận hành và khả năng áp dụng. Đối tượng dự thi là tất cả các thanh-thiếu niên, nhi đồng toàn tỉnh từ 6-19 tuổi, có hộ khẩu thường trú tại tỉnh Gia Lai.

Ban tổ chức sẽ trao giấy khen và phần thưởng cho các cá nhân, tổ chức có các ý tưởng sáng tạo hiệu quả và có tính ứng dụng cao. Đồng thời, xét chọn những mô hình, sản phẩm đạt giải cao gửi tham gia cuộc thi toàn quốc.

         Thế Huynh


Lượt xem: 139

Trả lời