Tin phản ánh các hoạt động nhân dịp Tết trung thu.

Cập nhật 18/9/2013, 16:09:02

    Tối 17/ 9, Sở Lao động – Thương binh và Xã hội  phối hợp với Tỉnh đoàn, UBND huyện Kbang tổ chức “Đêm hội Trăng rằm” cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn, trẻ em mồ côi, khuyết tật, trẻ em con gia đình chính sách, học sinh đạt danh hiệu “Cháu ngoan … Continue reading “Tin phản ánh các hoạt động nhân dịp Tết trung thu.”

 

 

Tối 17/ 9, Sở Lao động – Thương binh và Xã hội  phối hợp với Tỉnh đoàn, UBND huyện Kbang tổ chức “Đêm hội Trăng rằm” cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn, trẻ em mồ côi, khuyết tật, trẻ em con gia đình chính sách, học sinh đạt danh hiệu “Cháu ngoan Bác Hồ” trên địa bàn huyện Kbang.

Tham gia Đêm hội có 400 em thiếu niên, nhi đồng của 4 trường Tiểu học và Trung học cơ sở ở xã Đông và xã Nghĩa An. Đêm hội đã diễn ra trong bầu không khí vui tươi, đầm ấm và  mang đậm dấu ấn về nét đẹp văn hóa truyền thống của Tết trung thu. Tại đây, Ban tổ chức đã trao 400 phần quà cho các em thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn và đạt danh hiệu “Cháu ngoan Bác Hồ” tiêu biểu.

                                                                  -Tổ chức Trung thu cho thiếu nhi tại Trung tâm Bảo trợ Xã hội Tổng hợp tỉnh.

Trong dịp này, Hội Nhiếp ảnh trẻ Gia Lai cũng đã đến thăm và tổ chức tết trung thu cho các cháu thiếu nhi tại Trung tâm Bảo trợ Xã hội Tổng hợp tỉnh. Thông qua những việc làm ý nghĩa như: tổ chức ca múa nhạc, chơi trò chơi, tặng lồng đèn, phát bánh kẹo, múa lân…., các thành viên trong Hội Nhiếp ảnh trẻ Gia Lai mong muốn đóng góp một phần công sức, cùng với xã hội sẻ chia khó khăn và đem đến cho các em thật nhiều niềm vui, hạnh phúc trong ngày tết trăng rằm này. Được biết, toàn bộ kinh phí tổ chức (khoảng 10 triệu đồng) đều do các thành viên trong Hội đóng góp dựa trên tinh thần tự nguyện.

 

Nhón pv: Hồng Hạnh-Đoàn Bình


Lượt xem: 84

Trả lời