“Tiếp sức mùa tựu trường” cho thiếu nhi làng Ốp

Cập nhật 17/8/2018, 08:08:19

Với mong muốn tạo động lực cũng như sự háo hức trước thềm năm học mới, vừa qua, Đoàn phường Hoa Lư, TP.Pleiku phối hợp với và Đoàn cơ sở Đài Phát thanh -Truyền hình Gia Lai tổ chức chương trình “Tiếp sức mùa tựu trường” cho các em thiếu nhi làng Ốp, thành phố Pleiku.

Đến với chương trình có hơn 100 em thiếu nhi là người đồng bào dân tộc thiểu số của làng Ốp. Từ nguồn quỹ chương trình từ thiện “Đêm yêu thương” của Đài PT-TH Gia Lai, Đoàn cơ sở Đài Phát thanh-Truyền hình Gia Lai  đã trao tặng 3 chiếc xe cho các em nhỏ vượt khó học giỏi. Cũng trong chương trình này, Công ty TNHH Bảo hiểm nhân thọ Prudential đã trao tặng 80 cặp sách cho 80 em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn của làng; Đoàn Phường Hoa Lư cũng trao 10 bộ sách giáo khoa.

Em Rơ Châm Siêng, Làng Ốp, Phường Hoa Lư, TP.Pleiku nói: “Hôm nay nhận được quà em rất vui. Em cảm ơn các anh chị, em xin hứa sẽ cố gắng học tập thật tốt trong năm học mới”.

Bên cạnh những phần quà được trao cho các em có sự cố gắng trong học tập, những em tham gia chương trình Ban tổ chức đã tổ chức nhiều trò chơi , đố vui có thưởng. Mặc dù những phần quà không nhiều nhưng đã tạo được sự phấn khởi cho các em.

Ông Đỗ Tiến Giang, Phó chủ tịch UBND phường Hoa Lư, TP.Pleiku cho biết: “Chương trình hôm nay thực sự bổ ích cho  thiếu nhi của làng Ốp. Địa phương rất cảm ơn các nhà tài trợ đã hỗ trợ cho các em có thêm những vật dụng cần thiết cho năm học. Trong thời gian tới, mong rằng sẽ có thêm nhiều chương trình thiết thực như thế này được tổ chức cho trẻ em, nhất là các em người đồng bào DTTS của làng Ốp”.

Với những em thiếu nhi làng Ốp có lẽ điều kiện kinh tế gia đình sẽ không được đủ đầy như nhiều bạn khác ở thành phố Pleiku. Chính vì thế, chương trình “Tiếp sức mùa tựu trường” được tổ chức vào thời điểm này lại càng thêm ý nghĩa. Hi vọng rằng với những phần quà nhận được, mỗi em sẽ có thêm niềm vui và động lực để học tập thật tốt trong năm học mới sắp tới gần./.

Linh Chi,  Minh Vũ


Lượt xem: 97

Trả lời