Thường trực Tỉnh ủy làm việc với Tỉnh Sơn La

Cập nhật 12/12/2014, 07:12:06

Chiều 11/12, Thường trực Tỉnh ủy đã có buổi làm việc với Đoàn cán bộ tỉnh Sơn La do đ/c Trương Quang Nghĩa – Ủy viên TW Đảng, Bí thư Tỉnh ủy Sơn La làm trưởng đoàn đến thăm và làm việc tại GiaLai. Dự buổi làm việc với đoàn có đ/c Phạm Đình Thu – hó bí thư thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh, đ/c Dương Văn Trang – Phó bí Thư Tỉnh ủy và đại diện một số ban ngành của tỉnh.

 

Đoàn cán bộ tỉnh Gia Lai làm việc với Lãnh đạo tỉnh Sơn La.

 

Tại buổi làm việc, lãnh đạo hai tỉnh đã thông báo khái quát một số nét về tình hình kinh tế, văn hóa xã hội của 2 tỉnh GiaLai và Sơn La, cùng trao đổi 1 số vấn đề trên lĩnh vực phát triển kinh tế, công tác dân tộc tôn giáo, công tác xóa đói giảm nghèo, tìm hiểu kinh nghiệm trong công tác phòng chống ma túy của tỉnh Sơn La.

 

Đoàn công tác của tỉnh Sơn La đã dành thời gian tìm hiểu một số kinh nghiệm trong xây dựng công trình Tượng đài Bác Hồ với các dân tộc Tây Nguyên tại GiaLai để nghiên cứu và tổ chức triển khai Đề án xây dựng Tượng đài Bác Hồ với đồng bào các dân tộc Tây Bắc tại Sơn La. Qua thời gian 2 ngày thăm và làm việc tại GiaLai, lãnh đạo hai tỉnh mong muốn trong thời gian tới sẽ tiếp tục có mối quan hệ gắn bó, trao đổi thông tin, chia sẻ kinh nghiệm giữa hai địa phương trên nhiều lĩnh vực./.

Kim Châu-Duy Linh


Lượt xem: 57

Trả lời