Thường trực Tỉnh ủy đã tổ chức gặp mặt người có uy tín tiêu biểu trong phong trào Toàn dân bảo vệ An ninh Tổ quốc (ANTQ) tỉnh Gia Lai (năm 2016-2017)

Cập nhật 06/1/2018, 13:01:52

Hôm qua ngày 5/1, tại Hội trường 2/9, Thường trực Tỉnh ủy đã tổ chức gặp mặt người có uy tín tiêu biểu trong phong trào Toàn dân bảo vệ An ninh Tổ quốc (ANTQ) tỉnh Gia Lai (năm 2016-2017). Dự buổi gặp mặt có các đồng chí Hồ Văn Niên – Ủy viên Dự khuyết BCH Trung ương Đảng, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Trưởng đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh Gia Lai; Châu Ngọc Tuấn, Phó Bí thư Tỉnh ủy.

Tại buổi gặp mặt, Đồng chí Hồ Văn Niên đã thông tin về một số thành tựu nổi bật của tỉnh trên tất cả các mặt kinh tế – xã hội, quốc phòng an ninh, xây dựng hệ thống chính trị của tỉnh trong năm 2017 đến người có uy tín trên địa bàn tỉnh. Đồng chí Hồ Văn Niên khẳng định: Để đạt được những kết quả quan trọng này đã có sự đóng góp không nhỏ của người có uy tín trong việc tuyên truyền, vận động nhân dân tham gia thực hiện chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước.

Tại buổi gặp mặt đại diện người uy tín cũng đã bày tỏ sự vui mừng trước sự quan tâm của Tỉnh ủy, UBND tỉnh, các cấp, ngành, địa phương đối với người uy tín trên địa bàn tỉnh. Đồng thời, đã có nhiều ý kiến, đề xuất đến Thường trực Tỉnh ủy để ngày càng phát huy vai trò  của người uy tín trong phong trào bảo vệ ANTQ ở cơ sở.

Đồng chí Hồ Văn Niên đã ghi nhận và biểu dương những đóng góp của người có uy tín trong sự nghiệp bảo vệ an ninh Tổ quốc và giữ gìn trật tự an toàn xã hội trên địa bàn tỉnh thời gia qua. Đồng thời mong muốn trong thời gian tới những người có uy tín, nhất là người có uy tín trong vùng đồng bào DTTS tiếp tục phát huy những kết quả đã đạt được, thực hiện tốt vai trò tiên phong, đi đầu trong các phong trào thi đua ở nơi cư trú; thực hiện có hiệu quả công tác tuyên truyền, phổ biến pháp luật để quần chúng nhân dân thấy rõ âm mưu, hoạt động chống phá, các luận điệu xuyên tạc của các thế lực thù địch; chủ động nắm bắt tình hình an ninh nông thôn, kịp thời cung câp cho lực lượng chức năng những thông tin có giá trị, phục vụ hiệu quả công tác đấu tranh, phòng chống tội phạm…

Nhân dịp này Thường trực Tỉnh ủy đã tặng quà cho 98 người uy tín tiêu biểu trong phong trào toàn dân bảo vệ ANTQ tỉnh Gia Lai năm 2016-2017.

Lê Thư, Duy Linh


Lượt xem: 26

Trả lời