Xuyên đêm truy vết các trường hợp liên quan tới ca nhiễm Covid-19

Cập nhật 24/8/2021, 10:08:22

Tối qua- 23/8, sau khi ghi nhận thêm một trường hợp dương tính với SARS-CoV-2 tại Tổ 7, phường Thống Nhất, TP.Pleiku, ngay trong đêm lực lượng chức năng đã tập trung khoanh vùng, truy vết những trường hợp liên quan.

Theo đó, trường hợp mới ghi nhận dương tính với SARS-CoV-2 là bà L.T.K.T (SN1978, trú Tổ 7, phường Thống Nhất. Người này trước đó đã đi cách ly tập trung vì có tiếp xúc với trường hợp F0 là bà N.T.B, SN1952, ở Tổ 5, phường Diên Hồng vừa ghi nhận dương tính với SARS-CoV-2 vào sáng 23/8.  Ngay sau khi ghi nhận ca dương tính này, Ban Chỉ đạo phòng, chống dịch Covid-19 thành phố Pleiku đã chỉ đạo UBND phường Thống Nhất nhanh chóng triển khai phong toả tạm thời nhà của ca dương tính tại số 27 Vạn Kiếp. Đồng thời tổ chức các lực lượng truy vết các trường hợp F1, F2, F3.

Qua công tác truy vết trong đêm, lực lượng chức năng xác định có 4 trường hợp F1 và ngay lập tức đưa đi cách ly tập trung; các trường hợp f2,f3 được hướng dẫn thực hiện cách ly y tế tại nhà theo quy định. Cùng với đó, các lực lượng công an, quân sự, y tế đang kết hợp với các tổ Covid-19 cộng đồng tiếp tục truy vết các trường hợp liên quan tới ca nhiễm mới trên địa bàn.

CTV Bá Bính (TP Pleiku)


Lượt xem: 82

Trả lời