Trường Sinh Group hỗ trợ 10.000 hộp TS AnCo, TS Xuyên Tâm Liên phòng, chống dịch Covid-19

Cập nhật 11/10/2021, 13:10:33

Sáng nay (11/10), tại Sở Y tế Gia Lai, Trường Sinh Group đã tiến hành trao tặng cho ngành Y tế Gia Lai 5.000 hộp TS Anco, 5.000 hộp TS Xuyên Tâm Liên để hỗ trợ công tác phòng, chống dịch Covid-19.

Với số thực phẩm chức năng tặng tỉnh Gia Lai lần này, đơn vị mong muốn các sản phẩm được cấp phát đến các bệnh nhân đang điều trị Covid-19 giúp phòng và hỗ trợ trong điều trị Covid-19. Thời gian tới đơn vị cam kết sẽ tiếp tục đồng hành, hỗ trợ hơn cho địa phương, nhất là trong công tác phòng, chống dịch bệnh.

Tại buổi tiếp nhận, ông Nguyễn Đình Tuấn – Phó Giám đốc phụ trách Sở Y tế Gia Lai chân thành cám ơn sự tài trợ của Trường Sinh Group. Trước tình hình diễn biến phức tạp của dịch Covid-19 trong nước nói chung và tại tỉnh Gia Lai nói riêng, ngành Y tế tỉnh còn thiếu nhiều trang thiết bị, vật tư, hóa chất trong phòng, chống dịch. Trong lúc khó khăn, cấp bách, sự hỗ trợ của các doanh nghiệp, tổ chức, cá nhân trong và ngoài tỉnh đã góp phần giúp tỉnh Gia Lai có thêm điều kiện trong công tác phòng,chống dịch. Ngành Y tế cam kết sử dụng số tặng phẩm trên một cách hiệu quả và hợp lý./.

Lệ Xuân – Phi Long


Lượt xem: 79

Trả lời