Dự kiến học sinh Tiểu học và Trung học cơ sở Tp. Pleiku đi học trực tiếp từ ngày 27/10

Cập nhật 25/10/2021, 16:10:19

Phòng Giáo dục và Đào tạo thành phố Pleiku vừa ban hành Kế hoạch tổ chức hoạt động dạy học trực tiếp thực hiện các biện pháp phòng, chống dịch bệnh Covid – 19. Theo Kế hoạch, học sinh Tiểu học và Trung học cơ sở toàn thành phố dự kiến sẽ đi học trực tiếp trở lại và ngày 27/10.

Trên cơ sở đó, Phòng Giáo dục và Đào tạo thành phố Pleiku yêu cầu các trường Tiểu học, Trung học cơ sở trực thuộc rà soát các điều kiện đảm bảo an toàn phòng chống dịch trước khi tổ chức cho học sinh tới lớp học trực tiếp vào ngày 27/10. Đồng thời, các trường học cần căn cứ vào phân loại, đánh giá, xác định cấp độ dịch theo Nghị quyết số 128 của Chính phủ đến từng địa bàn cấp xã, phường để triển khai tổ chức hoạt động dạy học sao cho phù hợp với tình hình, theo nguyên tắc khu vực nào kiểm soát được dịch thì cho học sinh trở lại trường học tập trên cơ sở đảm bảo an toàn trong công tác phòng chống dịch. Riêng học sinh Mầm non sẽ tiếp tục tạm dừng đến trường cho đến khi dịch bệnh được kiểm soát tốt.

Trước đó, học sinh bậc Tiểu học và Trung học cơ sở tại các vùng xanh, vùng bình thường mới trên địa bàn thành phố Pleiku đã có 1 tuần đến trường học trực tiếp. Tuy nhiên, do dịch Covid – 19 diễn biến phức tạp, nên hoạt động dạy học trực tuyến được tổ chức đồng loạt trở lại cho đến nay./.

Quốc Linh, Phi Long


Lượt xem: 168

Trả lời